Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành hẳn ?

Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô hiện là cách thức phẫu thuật tối ưu giúp bạn xóa bỏ ngay lập tức tình trạng hô hàm, trả lại nụ cười tự tin, tỏa sáng. tuy nhiên khi nhắc đến phẫu thuật, không ít người lo lắng rằng không biết phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành, có gây chảy máu hay là sưng tấy gì không? cùng với cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Phẫu thuật hàm hô mang lại nụ cười đẹp


Phẫu thuật Hàm hô là kỹ thuật phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt cùng với nối lại bằng những nẹp vít, sau khi xương hàm được đặt lại vào đúng vị trí tạo nét hài hòa cho khuôn mặt.
Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần kiềng răng sẽ giải quyết được tình trạng hô, nhưng lại không hề biết rằng, cách thức này chỉ hiệu quả với tật hô do răng. Nếu là hàm hô do hàm thì niềng răng hoàn toàn không có tác dụng, đôi khi còn làm tình trạng tồi tệ hơn do niềng sai quy cách. Đối với tật hô do hàm, chỉ có phẫu thuật chỉnh hình răng hô mới mang lại kết quả cao nhất. nhưng phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành ?
hamho2.jpg
Phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành


Phẫu thuật hàm hô là giải pháp tốt nhất đối với điều trị hàm hô, giải quyết triệt để tình trạng hô, đem lại môt khuôn mặt đẹp cân đối cùng nụ cười rạng rỡ đầy tự tin. Phẫu thuật hàm hô hiện là kỹ thuật tối ưu, được đánh giá rất cao cùng với hiện đang được vận dụng trên toàn thế giới. Trung bình một ca phẫu thuật hàm hô thường diễn ra trong 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Vì đây là một ca phẫu thuật khá phức tạp nên khách hàng cần khoảng thời gian nhất định để bình phục . Vậy phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành?
Sau khi kết thúc phẫu thuật hàm hô, bạn nên lưu lại bệnh viện 24h để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe để tránh các biến chứng có thể xảy ra. Bạn sẽ được uống thuốc giảm đau để hạn chế tình trạng sưng tấy sau phẫu thuật. Sau phẫu thuật, hàm sẽ sưng trong 3–4 ngày đầu. Bạn nên chườm đá lạnh liên tục đồng thời sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ . Sau 5–7 ngày vết thương sẽ hết sưng đồng thời sau 10 ngày, bạn có thể nhai các loại thức ăn mềm dẻo . Sau 6 tuần thì xương sẽ lành hẳn và bạn sẽ tự tin với diện mạo hoàn toàn mới.

thế nhưng sau khi phẫu thuật hàm hô thì chăm sóc thế nào và phương pháp chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô ra sao để đạt được hiệu quả tối ưu? Đây cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm bên cạnh vấn đề phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành.
Theo các chuyên gia thì sau khi phẫu thuật hàm hô, xương hàm cùng với các mô chung quanh đang trong tình trạng tái hiện lại nên cần một chế độ đặc biệt để chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô.

>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm bằng công nghệ BSSO hiện đại 2016


quy trình chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô


– Chườm đá lạnh trong 3 ngày đầu
– Trong tuần đầu, uống thuốc kháng sinh liên tục
– Sau khi xuất viện, súc miệng bằng Listerine trong tuần đầu,đánh răng vùng hàm, hạn chế đánh răng vùng tiền đình hàm trong 10 ngày đầu.
– Uống thuốc giảm đau trong tuần đầu, nếu còn đaucó thể uống thêm
– Uống sữa hay ăn cháo trong hai ngày đầu
– Ăn thức ăn mềm dẻo , không nhai vùng hàm trước trong một tháng
– Tái khám vào ngày thứ 2,3,7 cùng với tháng thứ 3 sau phẫu thuật hàm hô
– Cắt chỉ vào ngày thứ 10. Tái khám đồng thời kiểm tra 1 năm sau phẫu thuật hàm hô

Thẩm mỹ Hàn Quốc với cở sở vật chất hiện đại, đội ngủ bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu ở việt nam,phương pháp thực hiện hiện đại sẽ đem lại cho bạn sự yên tâm, tự tin sau khi phẫu thuật, giúp bạn có nụ cười tự nhiên hơn.
 
Top