Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ứng dụng mocha hấp dẫn

thaoxinhxinh

Junior Member
[h=1]Ứng dụng mocha hấp dẫn[/h]Một khi đã nghe nói đến ứng dụng mocha bạn sẽ là một fan trung thành của viettel đúng không nào? Ứng dụng này thật sự rất hấp dẫn vì nó đã tạo nên một làn sóng mới, có rất nhiều người sử dụng ứng dụng mocha từ bắc vào nam, vật bạn đã sử dụng ứng dụng này chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng này về máy và trải nghiệm nhé.
ung-dung-mocha-messenger-mien-phi-1.png

Viettel cho biết, hiện tại ứng dụng Mocha Messenger đang trong quá trình thử nghiệm nên sẽ không tránh khỏi có một số máy Android không nằm trong danh sách thử nghiệm này. Mong các bạn thông cảm!Về cơ bản, giao diện chính của Mocha Messenger cũng không khác gì mấy so với các ứng dụng OTT khác đang góp mặt trên thị trường hiện nay, bao gồm: hiển thị chuỗi tin nhắn theo dạng danh sách, trình đơn tìm kiếm/ mời bạn bè cùng dùng Mocha Messenger và các tùy chọn thiết đặt chung cho hệ thống (biểu tượng cột 3 chấm).Theo đó, khi vuốt từ màn hình trái sang sẽ hiển thị nhanh danh sách các chuỗi tin nhắn từ nhiều người dùng khác và vuốt từ phải sang sẽ có các tùy chọn như: Loa ngoài, Tắt thông báo, Chặn người dùng này và Thêm bạn Chat nhóm.Trong khi sử dụng mocha bạn còn có thể tai game online về máy chơi nữa nhé. Cực kì hấp dẫn phải không nào.
hack-mocha-messenger-1.jpg

Đặc biệt, phiên bản Mocha mới nhất này còn hỗ trợ tính năng “nghe cùng người lạ” vô cùng hấp dẫn. Để sử dụng tính năng này người dùng có thể chọn bất kỳ ai trong mục “nghe cùng người lạ”, nhấn vào biểu tượng dấu hỏi để có thể nghe bài hát và trò chuyện trực tiếp với người lạ đó. Nếu bạn muốn chủ động mời một người lại cùng nghe bài hát mình thích, thì chỉ cần nhấn nút chọn bài và chờ trong giây lát để người đó chấp nhận. Tính năng này rất hấp dẫn phải không các bạn? Vậy hãy tải Mocha Messenger cho Android để trải nghiệm tính năng thú vị này. Để tai game mien phi ve may bạn hãy vào website của chúng tôi nhé.
 
Top