Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thả ga chơi Tết chẳng lo hết vé máy bay giá rẻ đến Nha Trang

tungloiloi

Senior Member
Nha Trang được dự báo là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất vào dịp Tết âm lịch 2016. Nếu giá vé tăng cao kịch trần vào đúng dịp Tết thì chỉ đợi vài ngày sau Tết bạn có thể thả ga săn ve may bay truc tuyenđi Nha Trang từ thành phố mang tên Bác. Bạn cứ chuẩn bị hành trang, việc đặt vé giá rẻ cứ để ABAY.vn lo.
bang-gia-ve-di-nha-trang.png

Thả ga chơi Tết chẳng lo hết vé máy bay giá rẻ đến Nha Trang
Jetstar Pacific và VietJet Air đua nhau tung vé giá rẻ đến Nha Trang du lịch Tết
Trong những ngày du lịch đầu xuân ngay sau Tết cả 2 ông lớn hàng không Jetstar Pacific và VietJet Air đã tích cực mang đến cho hành khách của mình cơ hội du xuân giá tốt. Dành cho những du khách khởi hành từ Sài Gòn đi Nha Trang, chỉ cần rút ví 99.000đ bạn sẽ là chủ nhân của tấm vé máy bay đi Nha Trang. Tuy đây chưa phải là mức giá cuối cùng nhưng được ghi nhận là mức giá siêu rẻ cho hành trình này, đặc biệt vẫn trong thời gian bay cao điểm Tết.
Mức giá 99.000đ là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí. Nếu tính cả thuế phí bạn phải chi trả 499.000đ là mức giá cuối cùng của tấm vé 1 chiều. Theo đó dù hành khách đồng hành cùng Jetstar Pacific hay VietJet Air đều được miễn phí 7kg hành lý xách tay và được phép thay đổi ngày giờ, nâng hạng hay đổi hành trình với mức phí thay đổi 352.000đ/ 1 chiều + giá vé chênh lệch nếu có.
ve-di-nha-trang-dip-tet.png

Hàng loạt chuyến bay sở hữu mức giá mềm giờ đẹp
Ở hành trình Sài Gòn đi Nha Trang, dù đặt gia ve may bay jetstar hay VietJet Air bạn cũng có rất nhiều cơ hội lựa chọn vé rẻ. Trung bình mỗi ngày Jetstar Pacific khai thác 3 chuyến bay chặng này và cả 3 chuyến bay đều có giá 99.000đ. Trong khi đó VietJet Air cũng không kém cạnh đưa ra mức giá 99.000đ cho 3 chuyến bay lúc 15h25p; 17h10p và 07h00p.
Cơ hội săn vé giá rẻ áp dụng cho các chuyến bay từ ngày 13/02/2016 – hết ngày 29/02/2016. Ngay từ bây giờ bạn có thể truy cập ABAY.vn để đặt vé. Đừng quên sử dụng công cụ tìm vé rẻ theo tháng để theo dõi và so sánh những ngày bay có giá rẻ.
Nếu bạn có thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình đặt vé có thể gọi tới tổng đài 1900 4749 để được hỗ trợ.
Thả ga chơi Tết chẳng lo hết vé máy bay hay phòng khách sạn ở Nha Trang
Với ABAY.vn bạn có thể săn vé giá tốt bất cứ lúc nào mà chẳng lo hết vé. Thêm nữa ABAY.vn còn giúp bạn tìm kiếm phòng khách sạn giá tốt dịp Tết Nguyên Đán 2016 tại Nha Trang.
khach-san-ven-bien-nha-trang.png

Tùy điều kiện tài chính mỗi người mà đặt phòng khách sạn
Đến với Nha Trang bạn sẽ dược tận hưởng dịch vụ khách sạn tùy theo điều kiện tài chính của mỗi người. Nếu bạn muốn tìm phòng khách sạn cao cấp hãy tới đường Trần Phú. Đây là đường trung tâm đẹp nhất ở Nha Trang, nơi quy tụ của các khách sạn 4,5 sao. Giá phòng khách sạn ở đây giá rẻ nhất từ 800.000đ/ đêm. Ưu điểm của những khách sạn hạng sang này là ổn định giá cả, chất lượng dịch vụ tốt và tính chuyên nghiệp cao. Không có tình trạng tăng giá mùa du lịch.
Nếu muốn tìm khách sạn giá phải chặng hơn hãy tới đường Hùng Vương nơi được coi là khu Tây ba lô. Nơi đây luôn tấp nập từ đêm tới sáng với các quán ăn, quán bar, nhà hàng. Giá phòng khoảng trên 500.000đ/ đêm.
phong-khach-san.png

Muốn tìm khách sạn giá rẻ hãy đến khu vực tây balo
Khu vực khách sạn bình dân ở đường Trần Phú phù hợp với du khách đi phượt muốn tiết kiệm chi phí. Giá phòng nơi đây chỉ khoảng 200.000đ/ đêm. Rẻ hơn nữa là đi xa trung tâm khoảng 4km, đến gần bãi Hòn Chồng, xa biển, nơi đây có giá phòng chỉ từ 120.000đ/ đêm.
Gợi ý một số khách sạn có giá tốt dịp Tết 2016:
Khách sạn cao cấp như: Khách sạn Bảo Long Nha Trang tại đường HÙng Vương. Đây là khách sạn 1 sao với phòng nghỉ và có khu vực nấu ăn riêng.
Khách sạn Central Nha Trang 3 sao cách biển 5 phút đi bộ trên đường Hùng Vương có phòng view hướng biển với dịch vụ tiện ích như vé máy bay giá rẻ tết 2016, vé tàu hỏa, cho thuê xe…
dat-phong-nha-trang.png

Đừng quên lưu lại danh sách khách sạn đẹp giá mềm
Khách sạn giá rẻ như khách sạn Thái Bình: 12 Đinh Tien Hoàng; Khách sạn Hà Minh Địa chỉ: 30A Hoàng Hoa Thám giá chỉ 150.000đ; Khách sạn Cẩm Trang 120/1 Nguyễn Thiện Thuật giá khoảng 280.000đ/ đêm.
Một số nhà nghỉ bình dân bạn có thể lưu vào danh sách như sau: Nhà nghỉ Như Ý, nhà nghỉ Duy Lai… gần chợ Vĩnh Hải; Nhà nghỉ Thu Hương dành cho sinh viên giá chỉ 200.000đ/ đêm; Nhà nghỉ Bảo Khanh gần biển đầy đủ tiện nghi giá dao động từ 200.000đ – 300.000đ/ đêm.
ABAY.vn chúc bạn săn được vé giá rẻ và phòng giá tốt cho chuyến du xuân 2016 tại Nha Trang.
 
Top