Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không?

haanh

Junior Member
Thưa bác sĩ, em vừa sinh cháu thứ 2, nên ngực bây giờ chảy xệ trông mất thẩm mỹ lắm, nói thật là nhiều lúc gần gũi chồng cũng cảm thấy tự ti kinh khủng. Qua tìm hiểu em được biết bây giờ nâng ngực chảy xệ Kangnam’s Y-Line được nhiều người lựa chọn và đánh giá là an toàn, hiệu quả, nhưng em đang không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không? để em có thể sắp xếp. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn! ( Hà Hường, Nghệ An).

>>> nang nguc chay xe co tot khong

>>> nâng ngực chảy xệ có đắt không

TRẢ LỜI:

Hà Hường thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

LÝ DO NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KANGNAM’S Y-LINE
Khi phụ nữ trải qua quá trình sinh nở, ngực lúc này bắt đầu xuống cấp một cách trầm trọng, chảy xệ, thâm đen, teo nhỏ,… không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng lớn đếm tâm lý tự ti khi cạnh người bạn đời của mình.


Đúng như chị đã tìm hiểu, hiện nâng ngực chảy xệ Kangnam’s Y-Line là giải pháp tốt nhất, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, mang lại vòng 1 căng tròn, tự nhiên chuẩn form dáng người Á Đông, khắc phục tối đa tình trạng chảy xệ.

Bên cạnh đó, Kangnam’s Y-Line còn ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật nên cấu trúc vùng ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình, chính vì vậy bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra, loại túi độn được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng trong nâng ngực chảy xệ được nhập khẩu chính hãng tại Mỹ, được kiểm định và chứng nhận an toàn, hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ, cũng như cảm giác của bầu ngực. Điều này lý giải tại sao nhiều người lại tin tưởng lựa chọn phương pháp này để lấy lại vòng 1 căng tròn, quyến rũ.


NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CÓ ĐẮT KHÔNG?
Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tính toán, cân đối để đưa ra mức chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Dịch vụ Giá ( Triệu VNĐ) Thời gian (phút)
Thu nhỏ đầu vú 12 90 – 120
Thu nhỏ quầng vú 15 60
Kéo núm vú tụt 15 30-60
Nâng ngực bằng mỡ tự thân (lần 2, lần 3…) 35 90 – 120
Nâng ngực nội soi túi Gel Tròn 59 60 – 120
Nâng ngực bằng mỡ tự thân (lần 1) 59 90 – 120
Nâng ngực thường quy 59 60 – 120
Thu gọn vú phì đại 59 – 69 60 – 120
Nâng ngực nội soi túi Gel Giọt nước 69 60 – 120
Nâng ngực Y-Line – Túi ngực Gel Tròn 69 60 – 120
Nâng ngực Y-Line – Túi ngực Gel Giọt nước 79 60 – 120
Với những thông tin trên chắc hẳn đã có thể giải đáp cho bạn thắc mắc “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không?” từ đó sớm có kế hoạch làm đẹp, nhanh chóng lấy lại vòng ngực căng tròn, quyến rũ.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin trong cuộc sống!
 
Top