Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

HÓT HÓT: Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không?

laizai

Junior Member
Thưa bác sĩ, sau khi sinh xong núm vú của em bị tụt, em sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này nên muốn đi phẫu thuật. Nhưng em vẫn băn khoăn, chần chừ mãi chưa đi vì không biết liệu kéo núm vú tụt có để lại sẹo không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! ( Thu Hương, Ninh Bình).

>>> keo num vu bi tut gia bao nhieu

>>> dia chi keo num vu bi tut an toan

TRẢ LỜI:

Thu Hương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tình trạng núm vú bị tụt khá phổ biến ở phụ nữ sau sinh, tuy không làm sức khỏe của bạn xấu đi nhưng tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như việc nuôi con sau này gặp nhiều khó khăn hơn. Đó là lý do tại sao nhiều chị em phụ nữ giống như bạn cũng tìm đến giải pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt để nhanh chóng lấy lại đôi nhũ hoa cân đối.

Bạn cũng không cần phải lo lắng vì với sự phát triển y khoa hiện đại ngày nay, kỹ thuật kéo núm vú tụt tuyệt đối an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo. Bởi trên thực tế, đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú.


Mức độ núm vú tụt

Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều. Và được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên không để lại sẹo xấu nên bạn không phải lo lắng kéo núm vú tụt có để lại sẹo không.


Hiện kỹ thuật này đang được áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hàng nghìn chị em phụ nữ, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn. Nên tốt nhất bạn sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa thăm khám chính xác tình trạng của bạn, từ đó mới có thể đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với bạn.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được kéo núm vú tụt có để lại sẹo không? và mong rằng bạn cũng sẽ yên tâm hơn, sớm có kế hoạch làm đẹp phù hợp, nhanh chóng lấy lại đôi nhũ hoa cân đối, đầy đặn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!
 
Top