Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sao Cbiz Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh mê hoặc khán giả nữ bởi vẻ đẹp phong trần, nam tính rất riêng. Nhưng cũng chính vì ngoại hình quá hoàn hảo này đã khiến anh chàng vướng phải tin đồn Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ điển trai hiện tại.
Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ

huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my.jpg

Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Mắc phải tin đồn thẩm mỹ cách đây một thời gian, đài truyền hình của Đài Loan đã đưa ra những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh của năm 1998, khi anh tham gia bộ phim “Love of Things Past Men Sprint”. Và những hình ảnh này cho thấy một Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn khác biệt so với của hiện tại. bức ảnh đó cho thấy, Hiểu Minh lúc mới bước chân vào nghề sở hữu đôi mắt một mí, mũi tròn và khuôn mặt mỏng hơn.

huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Huỳnh Hiểu Minh vốn vẫn được mệnh danh là ngôi sao sở hữu chiếc cằm chẻ nổi tiếng và khác biệt với các nghệ sĩ bình thường, tuy nhiên gần đây có nhiều tin đồn cho rằng, để có được chiếc cằm này, nam diễn viên đã nhờ tới sự can thiệp của “dao kéo”. Một bức ảnh chụp trước khi anh nổi tiếng được đem so sánh với khuôn mặt hiện tại đã cho người xem thêm bằng chứng để thấy được sự biến đổi từ chiếc cằm của anh.

huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my-8.jpg


Ngoài ra, rất nhiều nghi vấn cho rằng Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ mũi để cải thiện chiếc mũi kém duyên khi xưa của mình. Ở góc chụp nghiêng, bức ảnh năm 1992 đã tố cao sống mũi thấp và đầu mũi kém thon thả của anh chàng. Vì thế chắc hẳn anh chàng đã sữ dụng dao kéo vào chiếc mũi của mình.

Xem thêm tại: Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top