Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 5 điều không thể bỏ qua khi du lịch Phuket Thái Lan

porton

Member
Phuket là một địa điểm du lịch nổi tiếng cùa Thái Lan,thu hút hàng triệu lượt khách đặt vé bay thẳng Hà Nội Phuket đến đây tham quan du lịch hàng năm.


1. Bãi biển Patong


Bãi biển Patong ở Phuket vô cùng đẹp.Nó được vây kín bằng những quán bar và cửa hàng thực sự trở nên sống động vào ban đêm và sẽ được đảm bảo để hút khách du lịch cùng vé máy bay di Phuket. Bạn có thể mua 'Havianas', thương hiệu quần áo và túi xách Prada , Hello Kitty và tất cả các đồ đi biển bao giờ bạn cần.


2. Các hòn đảo nổi tiếng thế giới


290114-Coral%20Island%20Phuket.jpg.jpg



Từ Phi Phi Island, Đảo Coral đến Quần đảo Racha có rất nhiều hòn đảo để khám phá xung quanh Phuket, hàng trăm. Khách du lịch mua vé máy bay đi Phuket có thể tham gia một nhóm du lịch cho một vài Bhat và làm theo cách của bạn ra trên một chiếc thuyền Sam Set. Trên Phi Phi, bạn sẽ thấy nơi Leonardo DiCaprio quay The Beach và tham gia vào đám đông khách du lịch muốn chụp ảnh. Trên đảo Coral bạn có thể thư giãn trên bãi biển cát trắng chỉ 15 phút từ Phuket. Và trên Quần đảo Racha, 12km về phía nam của Phuket, bạn có thể làm cho hầu hết các chuyến lặn biển và lặn biển ngày tuyệt vời.


3. Những món ăn ngon ẩm thực Thái Lan


Thức ăn đường phố ở Phuket - bạn có thể nhận được hải sản tươi sống, truyền thống và Pad Thai dưới 50 Bhat. Và bạn sẽ không bao giờ nếm thử món ăn Thái như nó.


Nếu bạn muốn chi tiêu nhiều tiền hơn một chút và có một bữa ăn ngon ra tôi có thể xác minh cho các nhà hàng khách sạn tại Duangjitt Resort và Spa tại Bãi biển Patong và tại Movenpick trên Bãi biển Karon.


Xem thêm : ve may bay TPHCM di Phuket


4. Nắng quanh năm


Boat%20in%20Phuket%20Island.jpg.jpg



Phuket là một vùng đất của sự sống động. Mặt trời dường như sáng và vàng hơn bình thường, màu xanh xanh nước biển và các bãi biển, đẹp mắt trắng. Thời tiết năm rực rỡ quanh đây; ngay cả những cơn mưa thường xuyên không kéo dài lâu.


5. Chiêm ngưỡng Tượng Phật lớn và những ngôi đền khác
Big%20Buddha%20in%20Phuket.jpg.jpg



Tượng Phật lớn ở Phuket có thể được nhìn thấy ở khắp mọi phía nam của đảo Phuket. Nó đứng 45 mét, cao lên trên Nakkerd Hills và nhìn xuống trên Chalong, Kata và Rawai. Leo lên đỉnh du khách mua vé máy bay di Phuket có thể đóng góp vào chi phí leo thang của việc xây dựng và ký một gạch được trang bị cho các bức tượng, hoặc mua một cái chuông truyền thống Thái và ký nó quá. Đi bộ xung quanh các cơ sở của đức Phật và bạn sẽ nghe thấy những tiếng leng keng của chuông trong cây. Nó được sử dụng như một biểu tượng của niềm hy vọng khắp Phuket.


Bạn cũng nên kiểm tra các Chùa Wat Chalong trong khi bạn đang có quá. Và 28 ngôi chùa Phật giáo đầy màu sắc khác trên đảo quá.


Me%20dressed%20up%20as%20Thai.jpg.jpg



Cùng với chương trình FantaSea huyền thoại, các sản Siam Niramit là phải xem nếu bạn đặt vé máy bay đi Phuket. Cho phép cho một vài giờ để trải nghiệm tất cả mọi thứ trang web cung cấp - nó không chỉ là chương trình buổi tối. Đến sớm và bạn có thể có một cái nhìn quanh bảo tàng lifesize của ngôi nhà truyền thống của Thái Lan qua các thời đại. Bạn cũng có thể ăn mặc trong trang phục truyền thống Thái và trải nghiệm các dịch vụ của thực phẩm qua thời gian quá. Có một bữa tiệc buffet ôm trên cung cấp do đó hãy chắc chắn rằng bạn có được điền vào của bạn trước khi hiển thị.


Các chương trình thực tế có hơn 100 người biểu diễn, trang phục OTT và thiết kế bộ đáng kinh ngạc. Xem chương trình và bạn sẽ tìm hiểu thêm về lịch sử của Thái Lan và các niềm tin tôn giáo đã định hình nó là cách nó là ngày hôm nay. Tôi tin tưởng, chắc chắn bạn cần phải thấy điều này.


Truy cập website : Airasiar.com - van phong Air Asia Vietnam để đặt vé máy bay đi Phuket du lịch Thái Lan giá rẻ nhất!
 
Top