Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa cười hở lợi bao lâu thì lành ?

Phẫu thuật cười hở lợi bao lâu thì lành

Phẫu thuật cười hở lợi hay phẫu thuật hàm hô là giải pháp tốt nhất giải quyết triệt để tình trạng cười hở lợi, đem lại môt khuôn mặt đẹp cân đối cùng nụ cười rạng rỡ đầy tự tin. Phẫu thuật cười hở lợi hiện là phương pháp tối ưu, được đánh giá rất cao và hiện đang được ứng dụng trên toàn thế giới. Trung bình một ca phẫu thuật cười hở lợi thường diễn ra trong 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Vì đây là một ca phẫu thuật khá phức tạp nên khách hàng cần khoảng thời gian nhất định để bình phục . Vậy phẫu thuật cười hở lợi bao lâu thì lành?
phau-thuat-tham-cuoi-ho-loi0-1.jpg
Sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được lưu lại bệnh viện 24h để chuyên gia thẩm mỹ theo dõi tình trạng sức khỏe để tránh những biến chứng có thể xảy ra. Bạn sẽ được uống thuốc giảm đau để hạn chế tình trạng sưng tấy sau phẫu thuật. Sau phẫu thuật, hàm sẽ sưng trong 3–4 ngày đầu. Bạn nên chườm đá lạnh liên tục đồng thời dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ . Sau 5–7 ngày vết thương sẽ hết sưng và sau 10 ngày, bạn có thể nhai các loại thức ăn mềm mỏng . Sau 6 tuần thì xương sẽ lành hẳn đồng thời bạn sẽ tự tin với diện mạo hoàn toàn mới, không còn băn khoăn phẫu thuật cười hở lợi bao lâu thì lành nữa.


>>> Xem thêm: dịch vụ phẫu thuật hàm móm bằng công nghệ BSSO



Ưu điểm của hẫu thuật cười hở lợi


  • Hết tình trạng cười hởi lợi,xóa bỏ mọi rào cản giao tiếp với chỉ trong một lần phẫu thuật duy nhất.
  • sử dụng lưỡi dao chuyên biệt từ hàn quốc, chỉ dùng một lần không gây đau
  • Không gây nguy hiểm trong suốt quá trình phẫu thuật, xuất viện ngay trong ngày.
  • Ít đau, chỉ hơi ê trong 2, 3 ngày đầu
  • phục hồi nhanh, có thể hoạt động thường ngày sau 10 -14 ngày
  • An toàn tuyệt đối, là phương pháp phẫu thuật tối ưu được vận dụng trên toàn thế giới.


Phẫu thuật cười hở lợi tốt cùng với an toàn ở Thẩm mỹ viện JW

Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi hoàn toàn an toàn vì đây chỉ là phẫu thuật cắt tiền đình hàm, can thiệp vào ngách lợi chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ vùng mặt. Sau khi phẫu thuật, xương hàm sẽ được cố định bằng vit nên hoàn toàn không gây đau, mặt khác, hệ thống máy móc chuyên biệt đươc nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp giảm hết nguy cơ sưng tấy, gây đau cho bạn.
hinh-ho-mom-151.jpg
Phẫu thuật cười hở lợi đặc biệt còn sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng của Đức cùng với Mỹ, bảo đảm viết cắt chuẩn xác, không tạo bột xương giúp vết thương giảm sưng tấy, giảm đau cùng với mau lành.

Phẫu thuật cười hở lợi ở trung tâm Thẩm Mỹ viện Hàn Quốc được thực hiện bởi những bác sỹ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật răng hàm mặt việt nam. Chỉ có các chuyên gia mới có thể hội chẩn cùng với đưa ra phác đồ điều trị tối ưu. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn phẫu thuật cười hở lợi bao lâu thì lành nữa tuy nhiên là hài lòng tuyệt đối.
 
Top