Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên nâng mũi phẫu thuật hay không phẫu thuật

Nâng mũi hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng lựa chọn để nhanh chóng cải thiện cho diện mạo của mình. Để nâng mũi có 2 phương pháp thường được dùng, đó là nâng mũi thông qua phẫu thuật hoặc sẽ không cần phẫu thuật mà chỉ tiêm chất làm đầy (filler) vào vùng mũi cần điều chỉnh. Mỗi phương pháp thực hiện có những ưu khuyết điểm khác nhau, chính vì vậy cũng có khá nhiều thắc mắc về vấn đề là có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không?


Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital xin giải thích thêm một chút về các phương pháp nâng mũi để bạn có thêm những thông tin chi tiết:


Nâng mũi bằng phẫu thuật:


– Bác sĩ sẽ phẫu thuật để can thiệp và điều chỉnh cấu trúc từ bên trong vùng mũi. Tùy kỹ thuật thực hiện mà các thao tác của bác sĩ có thể bao gồm: đặt sụn để nâng cao sống mũi; bọc đầu mũi bằng sụn vành tai hoặc Alloderm; bóc tách và kéo dài sụn vách ngăn để dựng đầu mũi cao thon gọn hơn, sau đó gia cố bằng sụn sườn tự thân để đảm bảo vững chắc.


– Ưu điểm nâng mũi bằng phẫu thuật: do có thể can thiệp và điều chỉnh toàn diện về cấu trúc mũi, nên tạo ra được dáng mũi đẹp hoàn hảo. Đặc biệt đối với phẫu thuật nâng mũi S Line, chiếc mũi sẽ có hình chữ S mềm mại nữ tính và tính thẩm mỹ như một chiếc mũi thật. Kết quả sau phẫu thuật nâng mũi là vĩnh viễn.


tham-my-han-quoc-benh-vien-kim.jpg


– Mặt hạn chế của nâng mũi bằng phẫu thuật: do cần phẫu thuật để bóc tách mô, nên phương pháp này cần thời gian để mũi có thể hồi phục hoàn toàn (thường là sau khoảng 2 tuần). Bên cạnh đó, phẫu thuật nâng mũi cần được thực hiện tại một trung tâm thẩm mỹ đảm bảo uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thì mới an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ như ý muốn.


>>> Xem thêm : Nâng mũi giá bao nhiêu, chi phí đó phụ thuộc vào các yếu tố nào ?


Rất may là tại Kim Hospital, chúng tôi có các bác sĩ lành nghề, được tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực phẫu thuật thẫm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Đức…Phòng mổ cùng các trang thiết bị hỗ trợ khác cũng được đáp ứng theo chuẩn của Bộ Y tế.


Nâng mũi không cần phẫu thuật:


– Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ xác định những khuyết điểm của vùng mũi và tiêm filler vào để bổ khuyết cho vùng đó.


– Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật: thích hợp cho những bạn e ngại việc phẫu thuật hoặc sợ đau. Bạn cũng không cần phải lo mất thời gian bởi việc tiêm filler không tốn nhiều thời gian hồi phục, sau khi tiêm xong là có kết quả ngay. Phương pháp này cũng tương đối đơn giản nên không kén nơi thực hiện, không yêu cầu quá cao về chuyên môn.


– Khuyết điểm: thông thường tiêm filler chỉ cải thiện được một số khuyết điểm nhẹ như làm đầy cho sống mũi có chỗ bị hõm xuống, hoặc làm cho đầu mũi cao hơn thêm một chút, chứ không thể cải thiện được toàn bộ hình dáng mũi. Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này cũng chỉ hiệu quả trong vòng từ 12 đến 18 tháng (tùy vào cơ địa và loại filler được sử dụng), nên sẽ phải tiêm lại sau khi chiếc mũi không còn giữ được hình dáng như ban đầu.


Vì vậy, việc lựa chọn nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật hay không phẫu thuật còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn như thế nào. Song, dù bạn chọn nâng mũi bằng phẫu thuật hay tiêm filler thì Kim Hospital cũng luôn là địa chỉ tin cậy nhất để bạn có thể tin tưởng.


Bạn có thể đến Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM để được bác sĩ tư vấn miễn phí, cũng như trải nghiệm công nghệ 3D hiện đại hàng đầu Việt Nam hiện nay, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất cho mình. Rất hân hạnh được đón tiếp quý vị vào tất cả các ngày trong tuần.
 
Top