Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những biến chứng rủi ro có thể gặp khi nâng mũi

Một khi đi nâng mũi nhưng bạn lơ mơ về phương pháp mình sẽ thực hiện thì có nghĩa là bạn đã tự đặt mình vào một số rủi ro biến chứng sau nâng mũi. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phương pháp nâng mũi khác nhau và cho hiệu quả cao như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bác sĩ Tú Dung…Để có thể nâng mũi đẹp và an toàn, thì kinh nghiệm đi sửa mũi S line đó là trước khi nâng mũi là bạn cần tìm hiểu về các phương pháp và biết phương pháp nâng mũi phù hợp bởi không phải dáng mũi nào cũng phù hợp với khuôn mặt bạn. Sau khi tìm hiểu kĩ, bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ và căn cứ vào nguyện vọng của bản thân cũng như hình dáng mũi hiện tại của bạn để lựa chọn một kĩ thuật, dáng mũi phù hợp, mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao và an toàn tuyệt đối.


Chăm sóc sau nâng mũi S line


Nâng mũi có đẹp hay không phụ thuộc vào kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ, tuy nhiên mũi có đẹp hoàn hảo như mong muốn hay không còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc hậu phẫu. Sau bất kỳ ca mổ nào, dù là nhỏ nhất, sưng tấy vùng mô cơ xung quanh là một việc không thể tránh khỏi. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà bạn có thể bị sưng nhiều hay ít. Để giúp tình trạng sưng tấy giảm bớt và mũi hồi phục nhanh hơn, bạn nên làm theo những cách sau:


– Giữ đầu cao hoặc thẳng nhiều nhất có thể, ngay cả lúc ngủ trong hai tuần.


mui-hech-01.png


– Đặt túi chườm lạnh (không ướt) lên mũi thường xuyên trong 48h đầu để làm giảm sưng, chống tụ máu. Sau đó, tiếp tục chườm lạnh sẽ giúp bạn giảm bớt đau nhức, khó chịu.


– Tránh cúi người xuống hay nâng vật nặng trong 2 tuần đầu tiên. Bởi làm như vậy có thể khiến tình trạng sưng tấy tệ hơn, tăng huyết áp và tăng nguy cơ xuất huyết.


>>> Xem thêm : Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất khu vực HCM ?


– Tránh cọ xát, va chạm vào mũi và vùng mặt. Tránh làm ướt mũi, đồng thời chú ý rửa và thay băng thường xuyên để chống viêm nhiễm, bởi giai đoạn này, mũi sẽ tiết ra nhiều chất dịch và nhầy, bám dính trong, bên ngoài mũi.


– Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu trong 4 tháng đầu tiên.


– Không nên hỉ mũi hay hít thở bằng mũi khi bạn cảm thấy nghẹt mũi để tránh làm hở vết thương hay bật thanh sụn.


Bác sĩ nâng mũi giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm


Một bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao và giỏi phải là người có kiến thức rộng về lĩnh vực làm đẹp, có thể cho khách hàng những lời khuyên, tư vấn bổ ích và gợi ý cách thay đổi ngoại hình thật phù hợp nhất. Khi đi nâng mũi Sline bạn nên tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ của địa chỉ mình cần đến phẫu thuật. Vị bác sĩ đó phải là người lắng nghe và hiểu được mong muốn của bệnh nhân, nắm vững kiến thức về nâng mũi để tư vấn cho khách hàng bất kì thắc mắc nào. Ngoài ra vị bác sĩ thực hiện nâng mũi S line phải là người biết sử dụng máy Vectra 3D, có kỹ thuật gây mê/tiền mê tốt, thực hiện lấy sụn và chỉnh sửa mũi khéo léo để khách hàng có chiếc mũi đẹp tự nhiên vĩnh viễn.


Trên đây là một số kinh nghiệm đi sửa mũi S line Thẩm mỹ viện Xuân Trường tổng hợp lại. Hi vọng có thể giúp bạn an tâm hơn khi đi nâng mũi. Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca nâng mũi đẹp giúp khách hàng xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống.
 
Top