Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô tại JW có tốt không ?

con gái tôi bị hô hàm trên nên từ nhỏ cháu đã rất mặc cảm với ngoại hình của mình. Tôi muốn đưa cháu đi phẫu thuật chữa hô vì năm nay cháu đủ 18 tuổi rồi. Tôi thấy Thẩm mỹ viện JW lăng xê nhiều, không biết ở đó phẫu thuật hàm hô có an toàn không vậy ạ. chuyên gia thẩm mỹ có thể cho tôi vài lời khuyên không. Tôi cảm ơn bác sỹ . (Mỹ Dung, Đồng Tháp)
Trả lời:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ hàn quốc. Về câu hỏi Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phẫu thuật hàm hô an toàn không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phẫu thuật hàm hô an toàn không

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật phẫu thuật giúp giải quyết tình trạng hô móm nhanh chóng chỉ với một ca phẫu thuật duy nhất. Đối với trường hợp hô hàm trên chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành chữa hô bằng cách thức mổ leffort 1. Phẫu thuật này được tiến hành với đường cắt kéo dài qua mũi đến xoang hàm và cuối cùng là lồi xương hàm trên để di chuyển cả răng cùng với xương về một vị trí mới. chuyên gia thẩm mỹ sẽ nẹp vít để cố định xương hàm.
PT-h%C3%A0m-h%C3%B4-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-c%E1%BA%B1m.jpg

Phẫu thuật xương hàm trên giúp khắc phục hàm hô kết quả nhanh chóng, điều mà chỉnh nha niềng răng không thể giải quyết được. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ tiến hành phẫu thuật hàm hô, dù bạn lựa chọn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc địa chỉ nào, thì địa chỉ đó phải bảo đảm 4 yếu tố sau:

  • tiến hành tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín: Ca phẫu thuật hàm hô móm cần phải tiến hành gây mê trong quá trình phẫu thuật, vì thế , chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng để thực hiện ca phẫu thuật này. Hơn nữa cũng chỉ tại bệnh viện mới đủ điều kiện về trang thiết bị máy móc và đội ngũ bác sỹ đảm bảo cho ca phẫu thuật của bạn diễn ra an toàn.


  • Khách hàng được chụp phim bằng hệ thống máy X quang: Bệnh viện chữa hô móm phải được trang bị tối thiểu Máy X Quang ConeBeam CT 3D phương pháp số giúp bác sỹ đánh giá cấu trúc xương, nguyên nhân gây hô cùng với chừng độ cần khắc phục của khách hàng như thế nào.

Một địa chỉ chữa hô móm tốt phải là nơi được trang bị hệ thốn máy X Quang hiện đại.

  • Bệnh viện dùng phần mềm dẻo Vceph: Phần mềm Vceph công nghệ mới nhất của Mỹ giúp bác sĩ thành lập được một phác đồ điều trị khoa học và chi tiết nhất, tránh tình trạng mổ mò rất nguy hiểm.
  • Trang bị máy cắt xương siêu âm: máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed giúp việc cắt xương không gây đau hoặc là chảy máu, hạn chế xưng bầm.

tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc , đã có hàng nghìn khách hàng lấy lại sự tự tin đồng thời thành công hơn trong cuộc sống sau khi phẫu thuật hàm hô do những bác sỹ tiến hành . Với đầy đủ 4 yếu tố trên, cùng đội ngũ bác sỹ giỏi đồng thời quy trình phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại gương mặt cân đối.
Trên đây là đáp của chúng tôi về thắc mắc Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phẫu thuật hàm hô có an toàn không và cách lựa chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín. Chúc bạn Mỹ Dung sẽ tìm được địa chỉ đáng tin cậy cho con trai mình.


>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm bằng công nghệ BSSO
 
Top