Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

lqd1992

Senior Member
Chiếc cằm đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt. Đối với các trường hợp cằm vuông hay cằm nhọn thì phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm là giải pháp tối ưu nhằm tạo sự thon gọn, cân đối cho tổng thể khuôn mặt. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm qua bài viết dưới đây:

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm được thực hiện như thế nào?

bác sĩ sẽ thăm khám cho bạn về hình dáng cằm để đo đạc, xác định tỉ lệ cần gọt bỏ sau cho mang lại dáng cằm cân đối, hài hòa nhất. Ngay sau đó, bạn sẽ được chụp X-quang xương mặt và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo tình hình sức khỏe đủ điều kiện tham gia ca phẫu thuật.

phau-thuat-tham-my-got-cam.jpg

phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Sau khi hoàn tất quá trình thăm khám, trước khi bước vào ca phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê để quá trình diễn ra nhẹ nhàng cũng như không có bất kỳ khó chịu, đau đớn nào cho khách hàng. bác sĩ tạo đường mổ nhỏ ở trong miệng, bóc tách và tiến hành xử lý vùng cằm. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ xem xét và tiến hành các thao tác sau đây:

phau-thuat-tham-my-got-cam-1.jpg

bác sĩ đang thăm khám, tư vấn cụ thể tình trạng cho khách hàng

– Xương góc hàm lớn cần gọt gọn lại

– bố cục cằm thiếu chiều dài, thụt vào trong thì cần độn thêm vật liệu Implant

– Trượt cằm trong trường hợp cằm thiếu chiều dài và khách hàng muốn làm đẹp bằng xương của chính mình

– Tiến hành một số thao tác khác tùy từng trường hợp sẽ có chỉ định riêng.

phau-thuat-tham-my-got-cam-5.jpg

Hình ảnh mô phỏng quá trình phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

Sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ lưu trú lại bệnh viện 1 đêm để được theo dõi cũng như chăm sóc vết thương và ra về sau đó, sử dụng thuốc giảm đau tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Xem thêm tại: Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm
 
Top