Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá những di chứng lịch sử ở Belarus

Với vé máy bay đi Belarus, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bầu không khí trong lành lối sống đặc trưng của châu Âu qua từng nét kiến trúc, phong tục và hương vị của món ăn truyền thống. Belarus là một quốc gia không giáp biển tại Đông Âu, giáp Nga về phía đông bắc, Ukraina ở phía Nam, Ba Lan ở phía tây, và Litva và Latvia về phía tây bắc. Thủ phủ là Minsk; Các thành phố lớn khác gồm Brest, Hrodna (Grodno), Homiel (Gomel), Mahilyow (Mogilev) và Vitsebsk (Vitebsk). Hơn 40% của nó, 207,600 km vuông (80,200 sq mi) là rừng. Khu vực kinh tế là mạnh nhất ngành công nghiệp dịch vụ và sản xuất.


Cho đến thế kỷ 20, các vùng đất ngày nay là Belarus thuộc về một số quốc gia, bao gồm cả công quốc Polotsk, đại công quốc Litva, Ba Lan-Litva, và Đế chế Nga. Trong hậu quả của cuộc cách mạng Nga, Belarus tuyên bố độc lập với cộng hòa nhân dân Belarus, sự thành công của chủ nghĩa xã hội Cộng hoà Xô viết Byelorussia, và trở thành một nước Cộng hòa thành lập của Liên Xô và đã đổi tên thành Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Xô viết Belorussia (Chxhcnxv Belorussia). Belarus đã mất gần nửa lãnh thổ Ba Lan sau cuộc chiến tranh Nga-Ba Lan.


Hầu hết các biên giới Belarus được thành lập vào năm 1939, khi một số vùng đất của Cộng hoà Ba Lan thứ hai là việc vào nó sau khi Liên Xô xâm lược Ba Lan và đã được hoàn tất sau khi thế chiến II.


ve-may-bay-di-belarus-5.jpg



Trong Đệ nhị thế chiến, Belarus đã bị tàn phá, mất khoảng một phần ba tổng số dân và hơn một nửa số tài nguyên kinh tế của nó. Năm 1945, Belarus trở thành thành viên sáng lập của Liên Hiệp Quốc, cùng với Liên Xô và Chxhcnxv Ukraina.


Hơn 80% dân số là dân tộc Belarus, với dân tộc thiểu số khá lớn của Nga, Ba Lan và Ukraina. Cả nước có hai ngôn ngữ chính thức: tiếng Belarus và Nga. Hiến pháp Belarus không tuyên bố bất kỳ tôn giáo chính thức, mặc dù là tôn giáo chính ở trong nước là đông chính thống giáo Kitô giáo. Điều thứ hai phổ biến nhất, công giáo La Mã, có một sau nhỏ hơn nhiều, mặc dù giáo hội chính thống và các phiên bản của Giáng sinh và Lễ phục sinh được coi là ngày lễ quốc gia.


Khí hậu và thời tiết tại Belarus


Belarus có ôn đới khí hậu lục địa, với mùa hè ấm áp và ẩm ướt mùa đông mát mẻ có nghĩa là nhiệt độ thay đổi giữa Belarus. Vào tháng Giêng, nhiệt độ trung bình-4.5 ° C-8 ° C. Trong tháng bảy, nhiệt độ trung bình là + 17 ° C đến 18.5 ° C.


ve-may-bay-di-belarus-6.jpg



Belarus có trung bình lượng mưa hàng năm là 600-700 mm. 70% mưa rơi từ tháng tư đến tháng mười. Belarus có từ 75-125 ngày mưa mỗi năm, với việc giảm từ 15 đến 30 cm. Belarus hiếm khi có kinh nghiệm những thái cực của nhiệt độ, do đó, đi du lịch không phải là khó khăn Belarus.


Thật vậy, nếu bạn không quá làm phiền bởi mùa lạnh, bạn có thể ghé thăm trong những tháng mùa đông. Nếu bạn muốn một chuyến đi nóng, bạn nên đi vào giữa năm (nhưng có một ô).


Các điểm tham quan ở Belarus


Quyến rũ nhất nơi tại Belarus gồm cả lâu đài và manor nhà, những ngôi đền tuyệt đẹp và tu viện, nooks duy nhất của thiên nhiên hoang dã, những tòa nhà cổ xưa, viện bảo tàng và khác thú vị Ethnographic làng...


ve-may-bay-di-belarus-1.jpg



Bạn có thể tìm hiểu về các địa điểm quan trọng của tất cả các vùng của Belarus, có thể được làm quen với các sự kiện và số liệu thú vị, hấp dẫn có thể nghiên cứu lịch sử và biên dịch riêng đi du lịch hành trình quốc gia hiếu khách của bạn ở trung tâm của châu Âu.


Brest Oblast


Vùng tây Belarus gọi là "căn cứ địa đầu tiên của đất nước" là nổi tiếng với di tích lịch sử độc đáo và các di tích của nó tự nhiên. Di tích này bao gồm các các pháo đài Brest lịch sử huyền thoại, hấp dẫn trên toàn thế giới, Châu Âu khu rừng cổ xưa nhất Belovezhskaya Pushcha với huy hoàng bò rừng châu Âu, của vòng cung Struve điểm là di sản thế giới UNESCO.


Grodno Oblast


ve-may-bay-di-belarus-7.jpg



Đối với những người đã đặt cuốn sách các chuyến bay đến Belarus, đây là một trong những điểm tham quan không phải là để được bỏ qua. Vùng tây Belarus - Grodno Oblast - nổi tiếng với lâu đài và cung điện của triều đại châu Âu nổi tiếng, các ngôi đền tuyệt đẹp của các giáo phái đẹp như tranh vẽ của nó. Đó là nhà của hơn 1.500 mẫu vật của lịch sử và văn hóa, bao gồm cả di sản thế giới: lâu đài Mir, vòng cung Struve, một phần của một khu bảo tồn động vật hoang dã Belovezhskaya Pushcha...


Trong thành phố cổ đại lãnh địa công tước của Lithuania Grand Novogrudok được sinh ra. Sự kiện quan trọng của lịch sử của Belarus đã diễn ra tại Krevo. Thành phố Grodno Hoàng gia vẫn còn một viên ngọc kiến trúc của Belarus độc đáo... Nào đừng bỏ lỡ cơ hội đến thành phố Belarus cùng hãng hàng không etihad airways nhé bạn.


--> Xem thêm: Mua vé máy bay đi Anh đến với đất nước cổ kính của Châu Âu
 
Top