Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Jetstar dồn lực phục vụ mùa Tết 2016

tungloiloi

Senior Member
Dịp Tết luôn được xem là thời điểm nóng cho việc di chuyển bằng đường hàng không, chính vì vậy mà đã có rất nhiều chặng bay đã được bán hết vé từ rất sớm. Để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu về quê ăn Tết của người dân,
hãng hàng không ve may bay gia re jetstarđã chính thức tăng chuyến bay cho nhiều hành trình trong các ngày Tết cao điểm.

jetstar-tang-tai-tet.jpg

Jetstar tăng thêm nhiều chuyến bay cho nhiều hành trình, mang đến cơ hội bay cho khách hàng
Thông tin về chặng bay, ngày bay được Jetstar bổ sung chuyến được ABAY.vn thể hiện chi tiết ở bảng dưới đây
jetstar-tang-cuong-chuyen-bay-tet.png

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và
VietJet Air đều đã bổ sung thêm lượng mua vé máy bay tết 2016 khá lớn trên các đường bay có nhu cầu cao. Tuy nhiên, theo khảo sát, những tấm vé này được bán ra với tốc độc rất nhanh và hầu hết được khách hàng đặt ngay từ khi công bố mở bán. Hiện trạng này cho thấy, dù cho các hãng hàng không đã cố tăng cường hiệu suất làm việc nhưng dường như vẫn chưa đủ cho nhu cầu đi lại tăng cao đột biến của khách hàng trong dịp Tết.
dat-ve-may-bay-tet-tai-abay.vn.png

ABAY.vn luôn khuyến cáo khách hàng nên mua vé sớm để có được sự lựa chọn hành trình ưng ý
Chính vì vậy, mà ABAY.vn luôn khuyến cáo khách hàng nên mua vé máy bay càng sớm càng tốt bởi số lượng ghế trống được xác định là không còn nhiều. Bên cạnh đó, việc đặt vé sớm còn giúp khách hàng thuận lợi hơn khi lựa chọn cho mình được giờ bay ưng ý. Tránh đặt vé vào các giờ bay quá sớm hoặc quá muộn, gây khó khăn cho việc di chuyển, nhất là khi chuyến đi có sự đồng hành của người già hoặc trẻ nhỏ.
Chỉ còn một vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, vì vậy ngay từ bây giờ những ai chưa có vé hãy nhanh chóng đặt vé, còn với những ai đã an tâm có trong tay vé máy bay Tết thì hãy nhanh chóng kiểm tra lại mọi thông tin về thời gian bay cùng như các thủ tục cần thiết để có cho mình chuyến bay hoàn hảo nhất.
 
Top