Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặt vé Tết sát ngày bay vẫn có vé rẻ

tungloiloi

Senior Member
Thông thường việc đặt vé sát ngày bay khiến hành khách phải chi trả mức giá cao hơn giá vé thông thường, đặc biệt đối với vé máy bay Tết. Thế nhưng dường như vé máy bay tết đi Đà Nẵng lại “đi ngược lại quy luật thông thường”. Hãy cùng ABAY.vn tìm hiểu thông tin chi tiết nhé.
dat-ve-tet-sat-ngay-van-co-ve-re.png

Đặt vé sát ngày bay dịp Tết vẫn vi vu bay vé rẻ
Đặt vé Tết sát ngày vẫn vi vu bay vé rẻ
Bạn có lịch làm việc tới ngày 29 Tết? Bạn chưa đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng? ABAY.vn sẽ mang đến cho bạn tấm vé 480.000đ siêu tiết kiệm từ hãng hàng không giá rẻ vé máy bay VietJet Air. Mặc dù hôm nay đã là 25 Tết (tức ngày 03/02/2016 dương lịch) nhưng giá vé máy bay Tết đi Đà Nẵng từ Hà Nội vẫn rẻ. Mức giá này được coi là khá bất ngờ cho đường bay cao điểm này. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu tấm vé tết siêu rẻ kể trên bạn có thể truy cập ABAY.vn để đặt vé. Bạn cũng có thể nhấc máy lên và gọi 1900 4749 để yêu cầu đặt vé qua điện thoại.
ve-re-di-da-nang-sat-tet.png

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng ngày 29 Tết
Đường bay Hà Nội Đà Nẵng luôn được coi là đường bay cao điểm với nhu cầu di chuyển khá cao trong mọi thời điểm, đặc biệt trong mùa du lịch và dịp Tết. Tuy nhiên theo thống kê mọi năm, lượng người di chuyển từ Hà Nội đi Đà Nẵng trước Tết thường ít hơn lượng người di chuyển từ Hà Nội đi Đà Nẵng dịp sau Tết. Lý giải nguyên nhân này có thể do Đà Nẵng là một thành phố phát triển toàn vẹn nên thu hút được khá nhiều lao động từ khắp mọi miền, đặc biệt là Hà Nội. Với môi trường sống lý tưởng nên nhiều người dân từ Hà Nội đến Đà Nẵng làm việc và định cư. Theo đó, khi Tết đến lượng người di chuyển từ Đà Nẵng đi Hà Nội dịp trước Tết thường cao hơn so với chiều bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng. Theo đó thời điểm sau Tết giá vé Hà Nội đi Đà Nẵng tăng cao do người lao động hết nghỉ Tết và bắt đầu quay lại Đà Nẵng làm việc.
ve-re-sat-tet.png

Những tấm vé giá rẻ sẽ tập trung vào khung giờ tối muộn
Theo khảo sát, trong ngày 29 Tết từ Hà Nội đi Đà Nẵng hãng hàng không VietJet Air vẫn còn khoảng 4 chuyến bay. Tuy nhiên những tấm vé giá rẻ sẽ tập trung vào khung giờ tối muộn. Cụ thể chuyến bay sở hữu mức giá 480.000đ sẽ khởi hành trong khung giờ 22h50p. Mặc dù khởi hành muộn một chút nhưng có thể đây là sự thuận lợi dành cho bạn. Các chuyến bay đêm thường ít bị chậm, hủy chuyến hơn các chuyến bay ngày.
Đặt vé Tết sát ngày vẫn vi vu bay vé rẻ là cơ hội hiếm có không phải đường bay nào cũng có. Bởi thế ABAY.vn KHUYẾN CÁO bạn KHÔNG NÊN đặt vé sát ngày bay, đặc biệt trong dịp Tết.
Để sở hữu những tấmvé máy bay dịp Tết bạn cần đặt vé sớm ngay thời điểm các hãng hàng không mở bán. Việc mở bán vé sớm sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn về mức giá và khung giờ bay tốt.
Hành khách cần chủ động trong các chuyến bay mùa Tết
Trong các chuyến bay mùa Tết, nhu cầu di chuyển tăng cao, hành khách cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giảm tải tình trạng lỡ chuyến bay.
den-san-bay-som.png

Chủ động đến sân bay sớm để đảm bảo việc check in
Đối với bất cứ hành khách nào có lịch bay trong dịp Tết Nguyên Đán nên đặt chỗ, mua vé máy bay sớm và hạn chế bay các chuyến bay cao điểm giữa giờ sáng hoặc chiều để tăng khả năng mua được vé.
Hành khách cần kiểm tra thật kỹ thông tin chuyến bay, ngày giờ bay, thông tin cá nhân trên vé và mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân còn hiệu lực. Đặc biệt nếu đi cùng em bé và trẻ nhỏ phải mang theo giấy khai sinh, giấy chứng sinh hoặc hộ chiếu của bé.
Để đảm bảo việc di chuyển, làm thủ tục check in, kiểm soát an ninh hành khách nên chủ động đến sân bay sớm 2 tới 3 giờ trước giờ khởi hành.
ABAY.vn hân hạnh mang tới cho bạn những tấm vé Tết giá tốt nhất vào bất cứ thời điểm nào.
ABAY.vn kính chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ Tết an khang, thịnh vượng.
 
Top