Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 5 điểm du lịch thu hút tại Nagoya

Với những chiếc vé máy bay đi Nagoya giá rẻ của Japan Airlines sẽ đưa quý khách khám phá những điểm tham quan nổi tiếng của Nagoya.
Những điểm tham quan nổi tiếng của Nagoya Nhật Bản
Bảo tàng đường sắt
Khai trương vào năm 2011, JR Central - bảo tàng đường sắt của Trung đường sắt Nhật Bản. Một bộ sưu tập của 39 toa xe lửa được trưng bày trong bảo tàng. Một phần của bảo tàng là dành riêng để trưng bày xe lửa maglev. Tầng thứ 2 của bảo tàng này được xây dựng cho trẻ em.
bao-tang-Nagoya.jpg



Một số những điểm thu hút phổ biến nhất là những mô phỏng xe lửa, trong đó bao gồm mô phỏng lái xe thông thường và xe lửa shinkansen, một phi hành đoàn mô phỏng xe lửa, nơi quý khách có thể trải nghiệm cảm giác được tự tay lái thử mô hình.


Bảo tàng cũng chứa một trong mô hình tàu lớn nhất ở nước Nhật Bản. Một bộ sưu tập sẽ hiển thị hiện vật lịch sử từ những ngày đầu của đường sắt Nhật Bản.


Mitsui Outlet
Mitsui Outlet – Công viên Giấc mơ Nagashima Jazz là một trung tâm mua sắm lớn nằm ngay bên cạnh Nagashima Spaland, cung cấp 240 cửa hàng. Những cửa hàng bao gồm trong và ngoài nước mang thương hiệu nổi tiếng thế giới, hàng thể thao phổ biến, cùng nhiều lựa chọn mua sắm khác.
ve-may-bay-di-nagoya-nabana.jpg

Nằm ở khoảng cách ngoài những điểm tham quan là Nabana – một công viên chủ đề Sato. Công viên này cung cấp điểm ngắm cảnh tuyệt vời mùa hoa trong suốt cả năm. Mỗi mùa xuân, Nabana là nơi đây tổ chức một lễ hội hoa quy mô lớn nhất tại Nhật Bản.
Nagashima Resort
Nagashima Resort là một điểm tham quan lớn ngoài thành phố Nagoya. Nó bao gồm 5 phương tiện giải trí chính như: một công viên nước, công viên giải trí Nagashima Spaland, một hoa viên có tên Nabana no Sato và một trung tâm mua sắm hàng. Khu nghỉ mát này nằm trên một mảnh đất rộng được bao quanh bởi những con sông và biển.
ve-may-bay-di-nagoya-Nagashima-Resort.jpg

Là công viên vui chơi giải trí tốt nhất ở miền tây Nhật Bản, Nagashima Spaland là điểm thu hút chính của khu nghỉ mát.
Nagashima Spa Yuami nằm ở góc tây nam của khu nghỉ mát, nó nổi bật với suối nước nóng tắm trong nhà và ngoài trời. Những phòng tắm được chia thành 2 phần lớn cho mỗi giới với phong cảnh đẹp từ Suối Oirase (thường là bồn tắm của phụ nữ) và Gorge Kurobe (thường được chỉ định như bồn tắm của đàn ông). Cũng có sẵn là bể sục, phòng tắm hơi, dịch vụ massage và nhà hàng.
Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa
Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa được xây dựng trên cơ sở bảo tồn và giới thiệu về gia đình quý tộc Owari đã từng cai trị vùng đất này và triển lãm một số của cải của họ bao gồm cả áo giáp samurai và thanh kiếm, đồ dùng trà, những bài thơ, mặt nạ noh và trang phục, những cuộn giấy và bản đồ.
ve-may-bay-di-Nagoya-the-tokugawa-art-museum.jpg

Bên cạnh bảo tàng là Tokugawa-en, một khu vườn Nhật Bản đầy quyến rũ sỡ hữu một hồ nước lớn ở trung tâm. Khu vườn từng là một phần của nơi cư trú nghỉ hưu của những lãnh chúa địa phương, nhưng đã bị phá hủy trong chiến tranh.
Năm 2001, khu vườn đã được khôi phục và mở cửa trở lại cho công chúng tham quan vào năm 2004. Một mạng lưới rộng lớn của con đường mòn đi bộ xung quanh những phòng trà, nhà nghỉ, và trên một số cây cầu. Khu vườn là đẹp nhất vào mùa xuân, khi vườnnPeony (từ giữa tới cuối tháng 4) và vườn Iris (cuối tháng 5 cho tới đầu tháng 6) nở rộ hoa, và trong suốt mùa thu.
Lâu đài Nagoya
Lâu đài Nagoya được xây dựng vào đầu thời kỳ Edolnà nơi cầm quyền của gia đình Tokugawa. Đây là một trong những lâu đài lớn nhất ở Nhật Bản, và những thị trấn lâu đài xung quanh nó cuối cùng đã phát triển thành thành phố lớn thứ tư của Nhật Bản.
ve-may-bay-di-nagoya-lau-dai-Nagoya.jpg

Hầu hết những tòa lâu đài đã bị phá hủy trong cuộc không kích năm 1945. Việc tái tạo kiến trúc hiện tại của lâu đài này được bắt đầu từ năm 1959 và có một bảo tàng hiện đại với triển lãm về lịch sử của lâu đài. Những công viên xung quanh lâu đài Nagoya đã trở thành điểm tham quan hấp dẫn, đặc biệt đông đảo khách tham quan từ cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Bởi vậy, vào thời gian này lượng khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tang mạnh.
Nagoya còn rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác, từ những công trình hiện đại tới những đền đài cổ xưa. Vì thế hãy chọn Nagoya cho chuyến du lịch của quý khách. Và ngay khi quý khách có kế hoạch tới Nhật Bản hãy gọi tới đại lý bán vé giá rẻ hãng Japan Airlines – Vietnam Booking và book vé máy bay đi Nagoya ngay nhé!
Cũng tại đại lý này quý khách còn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi mỹ hoặc vé máy bay giá rẻ khách của asiana airlines cùng nhiều hãng giá rẻ khác.
Địa chỉ đặt vé đi Nagoya giá rẻ nhất
Hà Nội:
- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Tp. Hồ Chí Minh:
- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
 
Top