Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Hàng Châu cùng vé máy bay giá rẻ

porton

Member
Hàng Châu được xem là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất và đẹp nhất của Trung Quốc. Trang chủ đến hồ huyền thoại phương Tây, giống như một khu vườn truyền thống của Trung Quốc về quy mô vĩ đại, thành phố là một-phải xem cho bất cứ ai quan tâm đến vùng Viễn Đông.


Được biết đến như một trong những trung tâm kinh doanh thịnh vượng nhất của Trung Quốc,vé máy bay đi Hàng Châu (phát âm là "hung-jo") là một thành phố của hơn 6,5 triệu người, nằm trên bờ biển phía đông của đất nước, chỉ cần 45 phút đi tàu cao tốc về phía tây nam của Thượng Hải. Mặc dù các trung tâm thiết kế mua sắm kinh doanh quốc tế và đang ở gần đó, bạn cũng sẽ tìm thấy các điểm tham quan và xác thực lịch sử mà hình ảnh thu nhỏ văn hóa năng động Hàng Châu. Dưới đây là năm đầu bạn không nên bỏ lỡ.


Hồ Tây


west_lake__hangzhou__zhejiang__china.jpg



Hồ này rộng lớn ven hồ bao gồm 600 ha (1.500 mẫu Anh) -đặc biệt đóng khung trên ba mặt bởi những ngọn núi và một bên của đường chân trời thành phố. Những bờ biển xanh giàu là rải rác với những ngôi đền cổ, chùa cao chót vót và cầu tinh tế, tạo ra một hình ảnh bình dị của quá khứ của Trung Quốc. Nằm trên một tour du lịch thuyền hướng dẫn cho hầu hết các danh lam thắng cảnh Hồ Tây, hoặc tham gia những người dân địa phương Hàng Châu người đổ xô đến công viên ven hồ đi bộ, đạp xe và đáp ứng cho trà.


Xem thêm : đại lý Eva Air - địa chỉ cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ uy tín


Nhà trà truyền thống


W020150527428518828808.jpg



Trà đã luôn luôn là một phần quan trọng của nền kinh tế Hàng Châu. Khu vực này được biết đến với Long Tỉnh (Dragon Vâng), trà xanh quý giá mà thường được gọi là thức uống quốc gia của Trung Quốc. Ghé thăm nhà một trà lịch sử của khu vực, nơi mà du khách mua vé máy bay đi Hàng Châu sẽ trải nghiệm dịch vụ trà truyền thống và nếm thử nhiều món snack ngọt và mặn. Nếu bạn là một người sành trà đúng, có một chuyến đi trong ngày đến một đồn điền trà lân cận. Tại Long Tỉnh Village, bạn có thể chọn trà cùng với dân làng trong mùa thu hoạch, thường bắt đầu vào cuối tháng Ba và chạy thông qua tháng tám, mặc dù thời gian cao điểm cho hái trong tháng ba và tháng tư.


Pagoda of Six Harmonies


p792_d20110401114358.jpg



Một trong những quan trọng nhất của Trung Quốc chùa này đầu tiên được xây dựng vào năm 970-này cấu gạch-và-gỗ bát giác nhìn ra sông Tiền Đường. Nhìn từ bên ngoài, ngôi chùa dường tháp 13 tầng trên sườn đồi; bên trong khách du lich cùng vé máy bay đi Hàng Châu sẽ tìm thấy chỉ có bảy tầng. Đây là phiên bản đầu tiên của một tòa nhà chọc trời cung cấp điểm bưu thiếp xứng đáng với dòng sông và thành phố.


Ngôi chùa


Trong nhiều đền thờ và tu viện Hàng Châu, nổi tiếng nhất là Lingyin Si , hoặc đền thờ của Retreat của Soul. Nét nổi bật là lung linh vàng lá sơn Phật, một trong những bức tượng bằng gỗ lớn nhất của Trung Quốc. Ngôi chùa này cũng được ghi nhận cho hang động của mình, có tính năng chạm khắc tôn giáo được tạo ra bởi các nhà sư thường trú từ ngày 10 đến thế kỷ 14.


Đường tơ lụa mua sắm


Hàng Châu đã được biết đến trong nhiều thế kỷ như Capital lụa của Trung Quốc. Các nhà buôn Xinhua Road và Jiankang Road, tạo nên thị trường lụa bán buôn và bán lẻ lớn nhất ở Trung Quốc. Trong những đại lộ cho người đi bộ chỉ, du khách đặt vé máy bay đi Hàng Châu sẽ tìm thấy một sự pha trộn nhộn nhịp của các cửa hàng cũ và mới trưng bày tất cả các loại tơ lụa Trung Hoa.


Khám phá nhiều hơn bảy điểm đến tại Trung Quốc của Four Seasons , và tìm thấy khuyến mại đặc biệt để giúp bạn tận dụng tối đa các chuyến đi tiếp theo của bạn.


Book vé máy bay đi Hàng Châu giá rẻ tại Website đại lý Air Asia tại Hà Nội : AirAsiar.com
 
Top