Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lâm Chi Khanh chia sẽ về phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Sinh ra trong hình hài một người đàn ông nhưng Lâm Chí Khanh lại mang tâm hồn của một người phụ nữ. Sau 3 năm kiên trì phẫu thuật chuyển giới, cuối cùng anh cũng đã được sống đúng với giới tính thật của mình.


Trở thành tâm điểm của dư luận sau khi nhờ đến công nghệ “dao kéo” để chuyển đổi giới tính, chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Trước những tò mò và quan tâm của khán giả, Lâm Chi Khanh đã thẳng thắn chia sẻ: “Tôi tự thấy khán giả vẫn chưa quên mình, xét về sức hút với công chúng thì hiện nay tôi phải nhất nhì đấy chứ.


phau-thuat-tham-my-lam-chi-khanh-9.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh: Ảnh minh họa


Ngoài ra tôi cũng vừa ký hợp đồng trở thành gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện. Vì vậy nếu tôi không hot thì sao người ta dám mời. Tôi tự tin vào vẻ đẹp như Phạm băng băng và làn da trắng sáng không tì vết của mình hiện nay”.


Thông thường với những người phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới thì cần phải sử dụng hormone và trải qua quá trình phẫu thuật công phu, ở các ca phẫu thuật chuyển nam thành nữ, thì những người chuyển giới sẽ phải phẫu thuật cả gương mặt để có được vẻ đẹp hài hòa nhất.


phau-thuat-tham-my-lam-chi-khanh-2.jpg



Nhưng với Lâm Chi Khanh thì không, cô ca sĩ chỉ chuyển giới, nâng ngực mà không hề động chạm gì đến khuôn mặt của mình. Điều này gây ngạc nhiên cho không ít người hâm mộ vì dù Lâm Chi Khanh không hề phẫu thuật mặt nhưng gương mặt của cô vẫn rất nhẹ nhàng thanh thoát và xinh đẹp nữ tính.


phau-thuat-tham-my-lam-chi-khanh-5.jpg



biến đổi lớn nhất ở diện mạo của Lâm Chi Khanh đó chính là làn da. Đây có lẽ là lý do khiến cho khuôn mặt nam tính trước kia của người đẹp bỗng trở nên nữ tính hơn mà chẳng cần can thiệp nhiều. Trước đây Lâm Chi Khanh có làn da xám và phong trần đúng với chất nam giới, còn giờ đây người đẹp đã “lột xác” hoàn toàn và sở hữu làn da mịn màng không tì vết.


Xem thêm tại: Phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Chi Khanh
 
Top