Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sẹo

lqd1992

Senior Member
Sẹo không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm với bản thân, đặc biệt với những vết sẹo do tai nạn, bỏng gây ra thì gần như sẽ duy trì suốt đời khiến bạn rất khó khăn. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sẹo, khuyết điểm này hoàn toàn có thể khắc phục được.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo là gì?



phau-thuat-tham-my-seo.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo: Ảnh minh họa


Sẹo là một phần của quá trình liền vết thương của cơ thể. Vết sẹo hình thành khi vùng da bị tổn thương, dẫn tới việc xáo trộn cấu trúc của các sợi collagen dưới da. Nếu collagen bị thiếu hụt, đứt gãy sẽ thành nên sẹo lõm, ngược lại, collagen được tăng sinh quá mức sẽ gây nên hiện tượng sẹo lồi. Hiện nay công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc nên có thể thu nhỏ, thay đổi hình dạng sẹo để cải thiện thẩm mỹ cao cho làn da, nhất là thẩm mỹ vùng mặt.


Để điều trị hiệu quả tình trạng sẹo thì trước tiên nên phân loại sẹo để lựa chọn phương pháp phù hợp
Phân loại tình trạng sẹo


– Sẹo lồi: Được hình thành do tổn thương sâu, thường gặp do tai nạn hay phẫu thuật. Hình dáng sẹo lớn, nhô hẳn ra bên ngoài bề mặt da. Đôi khi, sẹo lồi còn gây ngứa ngáy hay đau nhức do cơ địa, thời tiết, và có thể phát triển hơn hẳn về độ lồi theo thời gian.


phau-thuat-tham-my-seo-1-78.jpg


Chuyên viên đang chăm sóc da cho khách hàng


– Sẹo lõm: Là hiện tượng sẹo thường gặp do các loại mụn thẩm mỹ, mụn bệnh… Hình dáng tròn, nhỏ, tụt vào trong bề mặt da. Loại sẹo này còn được gọi là sẹo rỗ nếu có diện tích lớn.


– Sẹo căng (sẹo co kéo): Đây là loại sẹo thường xuất hiện sau thời gian da bị kéo giãn đột ngột như sinh nở hoặc sau phẫu thuật.


Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo bằng công nghệ cao


Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc điều trị sẹo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tại Spa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay ứng dụng công nghệ được chuyển giao độc quyền bởi bệnh viện JW top 5 danh tiếng tại Hàn.


tri-mun-cam-hieu-qua-90-1.jpg

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi điều trị sẹo lõm kết hợp trẻ hóa da tại Spa JW


Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sẹo bằng Fractional CO2 Laser tại Spa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sẹo rõ rệt nhất. Hoạt động với bước sóng có độ dài 10.600nm, các tia laser có đường kính từ 50 – 2000µm tạo ra các vi điểm tổn thương an toàn đường kính 0.12mm len sâu vào trong da khoảng 2mm, kích thích da hồi phục chức năng tái tạo tế bào da, làm tăng sinh collagen và làm đầy vùng sẹo một cách nhanh nhất.

Xem thêm tại: Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo
 
Top