Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chưa ăn bồn bồn, chưa du lịch được Cà Mau

Bồn bồn, một thực vật hoang dã đầu tiên phổ biến ở Cà Mau, từ đó đã chinh phục miền Nam Việt Nam với hương vị ngọt đặc biệt của nó

Nó sẽ là một sự xấu hổ với những ai mua vé máy bay đi Cà Mau và đã đến thăm các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long của Cà Mau và đi xa mà không cần cố gắng món ăn làm từ bồn bồn .

Bồn bồn ( hoặc cây bồ hoàng) là một thực vật hoang dã sậy giống với, lá hãng dài, xanh ô liu, ba mặt thân và cụm rủ của bông con nhỏ. Nó thường mọc ở đầm lầy hoặc vùng đất ngập nước, và được biết đến là hữu ích cho việc phục hồi đất và là một thành phần trong thực phẩm.

Một số phần của Cà Mau Tỉnh có nhiều chất phèn và do đó không tốt cho lúa phát triển, chỉ có bồn bồn . Nhiều gia đình làm phát triển các thực vật hoang dã như một loại cây.

goi-bon-bon-ngon-mieng.jpg


Gốc rễ tạo ra một củ ăn được coi là ngon và khỏe mạnh. Đó là đặc trưng của ngọt, giòn, giòn và mềm. Nó có vị hơi giống củ sen và măng tre. Ban đầu mọi người chỉ sử dụng nó như là một dưa. Nhưng dần dần, như người dân địa phương đã bắt đầu di chuyển, họ đưa nhà máy với họ và nó đã làm theo cách của mình thành nhiều món.

Một số trong những phổ biến nhất được om cá rô đồng với ngâm bồn bồn , bồn bồn với chua lẩu cá da trơn hay chua cá lóc lẩu, xào bồn bồn tôm, và bồn bồn salad với tôm và thịt lợn.

la-lam-voi-ech-xao-bon-bon.jpg


Dưa bồn bồn vẫn còn phổ biến. Để dưa nó, người ta chỉ sử dụng phần trắng bên trong của thân cây.Hủy bỏ các lớp ngoài cứng rắn và ngâm phần trắng trong nước muối với một số gia vị.

Một tuần sau, dưa đã sẵn sàng: đó là hơi chua và giòn, và trông giống như các món ăn dân dã của nó. Nó là ngon nếu xào với tôm, thịt hoặc cá, hoặc nấu canh chua cá. Ngoài ra phổ biến là ngâm bồn bồn cùng với cá rô kho tộ, cá trê, cá lóc.

Xào bồn bồn tôm có thể là ngon nhất của rất nhiều và cũng dễ dàng nhất để thực hiện. Vị ngọt đặc trưng của thực vật hoang dã vẫn còn nguyên vẹn khi nấu chín với gia vị ít hoặc không có.

ca-loc.jpg


Để làm cho món ăn, tôm lột vỏ và có được những phần trắng bên trong của thân cây và làm sạch chúng. Đổ một ít dầu vào nồi trên lửa, thêm một số hành tây cho thơm, thêm tôm và sau đó là bồn bồn , và xào cùng với một số gia vị.

Bồn bồn salad với tôm và thịt có vẻ là món ăn phổ biến nhất trong các nhà hàng. Nó là sự kết hợp của vị chua, cay, mặn, ngọt ngào, tất cả các khía cạnh thiết yếu của nấu ăn phía Nam. Một số làm cho các món rau trộn với dưa bồn bồn để có được nhiều hưáy. Các củ là một chút giòn nhưng không cứng rắn, lá tươi không bị tan vỡ, và các món ăn dương vị, trong khi những người khác thích tươi bồn bồn để thưởng thức vị ngọt đặc biệt của nhà mờng như tan chảy trong miệng. Đen tôm sú và thịt mềm với một ít chất béo thường được sử dụng để làm salad thậm chí còn ngon hơn. Nó được phục vụ với bánh tôm như một món khai vị trong các bữa tiệc gia đình và tiệc cưới.

goi-hai-san.jpg


Bồn bồn có thể được kết hợp với tôm khô, thịt bò và thịt lợn để làm cho bữa ăn đơn giản nhưng ngon ở nhà. Tùy thuộc vào các thành phần khác, và làm thế nào dài và dày như thế nào bồn bồn là, người ta có thể nấu nhiều món ngon với nhà máy.

Nếu khách hàng không thể tận hưởng bồn bồn ngon ở Đồng bằng sông Cửu Long, họ có thể tìm thấy nó tại các nhà hàng trong thành phố Hồ Chí Minh . Hoặc mua từ chợ hoặc siêu thị và nấu nó. Bồn bồn chi phí khoảng 50.000 đồng một kg. Ngoài ra nếu có hứng thú, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin du lịch cũng như ẩm thực Việt Nam tại đại lý vé máy bay giá rẻ, địa chỉ du lịch tin cậy của mọi nhà

Tags: hãng hàng không asiana airlines, hãng hàng không jetstar, hãng hàng không vietnam airlines

Ngoài ra đại lý vé máy bay chúng tôi còn cung cấp nhiều vé các loại đi các nơi khác trên thế giới. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
 
Top