Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những game bắn súng đỉnh đầu năm

viethdc

Junior Member
The Division


Game không thu phí giờ chơi đối với các game thủ nhưng lại có điều đáng chú ý đó là The Division lại yêu cầu các bạn cần phải bỏ ra 1 khoản tiền để mua bản quyền. Hãy tai game online cho dien thoai Android bạn sẽ có những phút giây thư giãn vui vẻ.


top-game-online-ban-sung-cuc-chat-dau-nam-2015.jpg

The Division

Những trải nghiệm mới của game mang đến cho người chơi cảm giác khá chân thực. Thiết kế đồ họa trong game đẹp, thế giới trong game cũng được lột tả đẹp đến kỳ lạ, tái hiện lại một thành phố New York tường tận đến từng ngóc ngách.


Overload


Với thể loại game bắn súng cực đã tay sắp ra mắt rất đáng để các bạn đợi. Tại thời điểm hiện tại game đang được nhà sản xuất đang huy động quyên góp vốn từ cộng động fan hâm mộ nhằm phát triển game. Trong lúc đó các bạn có thể chơi game 3C cũng rất hay bởi sự đa dạng trò chơi trong game từ dân gian cho tới hiện đại.


overload-game-ban-sung-cuc-da-tay-sap-ra-mat.jpg

Overload

Phong cách bắn súng cực đã cùng lối chơi điều khiển đòi hỏi người chơi hết sức nhuần nhuyễn trong từng động tác để hạ gúc đối thủ. Giống như khi các game thủ điều khiển 1 chiếc drone di chuyển trong những môi trường chật hẹp. Thế nên nếu thích bạn cũng có thể tìm và tai game dua xe 3d mien phi sẽ mang cho bạn cũng trải nghiệm tương tự không kém bởi sức hấp dẫn.


Hero Forces

Tựa game bắn súng này được phát triển trên hệ điều hành android, ios giúp người chơi có thể trải nghiệm nhiều trên các hệ điều hành. Cốt truyện đơn giản cùng với chế độ chơi hết sức rõ ràng, phù hợp với mọi sở thích của nhiều người.



top-game-online-ban-sung-cuc-chat-dau-nam-2015.jpg

Hero Forces

Hero Forces mang đến cho người chơi dưới góc nhìn thứ 3 nhưng về cơ bản, lối chơi và đồ họa của game vẫn mang nhiều nét tương đồng với những thể loại tương tự. Người chơi sẽ phải vuốt màn hình để điều chỉnh tâm ngắm, di chuyển và thao tác chạm vào các phím ảo để bắn, nấp và thay đạn.
 
Top