Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi s line webtretho thế nào ?

Câu hỏi:
Chào Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Hồng Hoa, em có đọc được một số bài viết về phương pháp nâng mũi S Line webtretho đăng tải trên mạng Internet. Trung tâm cho em hỏi nâng mũi S Line có đau nhiều lắm không ạ? (Hồng Hoa, Đà Nẵng)
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Hồng Hoa thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cách chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi thế nào đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Nâng mũi S Line là phương pháp chỉnh hình mũi được đông đảo phái đẹp ưa chuộng hiện nay vì có thể biến ước mơ sở hữu dáng mũi đẹp của các cô gái thành hiện thực.
69.jpg

Nâng mũi S Line webtretho – Ảnh minh họa
Nếu như trước đây, kỹ thuật nâng mũi cổ điển bằng sụn nhân tạo chỉ mang tính chất “nâng” hoặc “độn” là chủ yếu, thì kỹ thuật nâng mũi S Line mang tính chất “chỉnh hình cấu trúc”, tức là chỉnh mũi một cách toàn diện bằng sụn tự thân là chủ yếu, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo.


>>> nâng mũi s line là gì
>>> nâng mũi s line bao nhiêu tiền


Chính nhờ sự can thiệp được vào sụn vách ngăn, giải phóng toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi như: sóng mũi thấp, xương mũi bè, đầu mũi ngắn hếch, đầu mũi dài khoằm, đầu mũi to, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được điều chỉnh, khắc phục một cách an toàn.
mui-boc-sun-6.jpg

Nâng mũi S Line webtretho mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo
Nâng mũi S Line giúp nâng cao sống mũi, đồng thời chỉnh hình dáng mũi toàn diện để tạo mũi đẹp tự nhiên dáng chữ S mềm mại, thanh thoát, đầu mũi và cánh mũi cũng được xử lí sao cho thon gọn hơn, hai lỗ mũi tạo hình hạt chanh kín, cân xứng, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Đó là những ưu điểm vượt trội mà chỉ có kỹ thuật nâng mũi S Line mới làm được.
Sự kết hợp hài hòa giữa sụn nhân tạo (đặt ở phần sóng mũi) và sụn tự thân (bọc đầu mũi trong phương pháp mũi S Line đã thực sự mang lại một dáng mũi hoàn hảo, tự nhiên cho khách hàng. Đồng thời vẫn đảm bảo được độ an toàn cũng như thời gian duy trì kết quả sau phẫu thuật lâu dài. Sụn tự thân có thể là sụn vành tai, hoặc sụn sườn, quá trình lấy sụn tự thân diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và rất an toàn.
mui.jpg

Bạn nên đến thăm khám, tư vấn trực tiếp với bác sĩ
Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa trong kỹ thuật nâng mũi S Line là do vùng đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân nên giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng thường gặp của phương pháp nâng mũi cổ điển như: đầu mũi bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi, v.v…



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi s line webtretho
 
Top