Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tạo phong cách quán cafe theo ý tưởng riêng

thang_vnd

Member
Để thu hút được khách hàng, một quán cafe cần có nhiều điều kiện cần và đủ. Trước hết là phải có đồ uống ngon, địa điểm đắc địa, đẹp thuận tiện cho việc đi lại, sau đó đến nội thất cafe, ghe cafe bắt mắt khiến cho mọi người đến một lần mà nhớ mãi... Trong các yếu tố đố, không yếu tố nào quan trọng hơn yếu tố nào, một quán cafe muốn trở nên nổi tiếng cần có đủ tất cả các yếu tố.
Ở đây chúng tôi sẽ đề cập đến Nội thất cafe - một tiêu chí hàng đầu để khách hàng nhớ tới quán của bạn

Rất nhiều quán cafe khi mở ra, chủ quán chỉ tạo ra một không gian đẹp mà không theo 1 ý tưởng riêng nào. Như vậy là chưa bám sát được với mục tiêu khách hàng tiềm năng của mình. Mỗi quán cafe nên có một ý tưởng và khách hàng mục tiêu riêng
Mỗi quán cà phê đều có một phong cách riêng được gọi là điểm nhấn cho quán cà phê. Tùy thuộc vào loại quán cà phê mà có điểm nhấn khác nhau, tạo nên sự đặc trưng cho từng quán. Phong cách càng nổi bật thì quán cà phê càng thu hút được lượng lớn khách hàng.
- Cà phê tình nhân: thật chất đây là quán cà phê sân vườn có môt sân rộng với nhiều cây xanh, tiếng nước chảy róc rách, tạo khung cảnh gần gũi với thiên nhiên với không gian riêng biệt giành cho các cặp tình nhân với không gian yên tĩnh.
- Cà phê trực tiếp bóng đá: là những quán cà phê chiếu trực tiếp các trận bóng đá các giải Ngoại Hạng Anh, C1, World Cup… phục vụ những người hâm mộ môn thể thao vua, không kể ngày hay đêm. Những quán này thường làm ghe bar, trang bị nhiều Tivi với màn hình lớn và độ nét cao đặt ở nhiều góc nhìn khác nhau.
- Cà phê theo phong cách ngoại: ở Việt Nam có rất nhiều quán cà phê theo phong cách ngoại từ châu Âu đến châu Á. Những loại quán này thường có điểm chung là sang trọng ấm cúng và bắt mắt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự.
- Cà phê văn phòng: quán cà phê thường phục vụ tầng lớp nhân viên văn phòng với những bàn làm việc rộng có wifi, thường phục vụ thêm cả thức ăn như: điểm tâm, cơ văn phòng, thức ăn nhanh…
- Các quán cà phê kết hợp: quán cà phê kết hợp trà đạo, quán cà phê kết hợp xem phim 3D, cà phê kem, cà phê hát với nhau… Kết hợp bán cà phê và các loại hình khác tạo phong cách riêng gây cảm giác thú vị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn cần phải trang trí ban ghe cafe , bố trí bàn ghế vật dụng sao cho phù hợp nhất, bắt mắt nhất và có một lượng ánh sáng phù hợp theo phong cách quán cà phê của mình. Bạn nên tham khảo ý kiến của những người xung quanh hoặc các chuyên gia để bài trí không gian tiết kiệm và hợp lý nhất.
 
Top