Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi có đau không ?

Câu hỏi:
Chào Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, tôi tên Thu Hà, tuổi tác thì năm nay cũng đã gần 40 nhưng vẫn hy vọng có thể phẫu thuật nâng mũi cải thiện ngoại hình của mình. Tuy nhiên, tôi cũng có chút băn khoăn và lo lắng. Trung tâm cho tôi hỏi là phẫu thuật nâng mũi có đau không? (Thu Hà, Long An)



>>> nâng mũi không cần phẫu thuật



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi:
Bạn Thu Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi có đau không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Ngày nay, dáng mũi S Line hoàn hảo là chuẩn mực nét đẹp mới mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn sở hữu, đặc biệt phương pháp nâng mũi S Line còn có thể chỉnh hình cấu trúc mũi một cách toàn diện, khắc phục được mọi khuyết điểm của mũi, đồng thời còn bảo vệ được vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng thường gặp như: bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi, v.v…. của phương pháp nâng mũi cũ nhờ thao tác bọc sụn tự thân vào chóp mũi.
41.jpg

Nâng mũi có đau không – Ảnh minh họa
Nâng mũi S Line là phương pháp tạo dáng mũi mềm mại, thanh tú với hai thao tác làm cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo đồng thời bọc đầu mũi bằng sụn nhân tạo để tránh được các biến chứng của kỹ thuật nâng mũi cũ. Đặc biệt, nâng mũi S Line có thể can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng được toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi – từ phần sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi thô to, đầu mũi ngắn hếch, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng, v.v… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được điều chỉnh một cách hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật.



>>> nang mui het bao nhieu tien



Quy trình nâng mũi S Line:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp khám, kiểm tra tình trạng hiện thời của chiếc mũi và cùng trò chuyện với bạn để đưa ra phương pháp, size, chất liệu, … phù hợp nhằm mang đến cho bạn chiếc mũi hợp ý nhất. Nếu có bất kỳ mong muốn nào hãy trình bày cụ thể với chuyên gia sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn.
mui-boc-sun-6.jpg
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Trong bước này, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát cũng như làm các xét nghiệm cần thiết.
Bước 3: Gây mê nhẹ để bạn cảm thấy thư giãn hoàn toàn
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ bắt đầu thực hiện các bước tạo hình mũi S Line như: Dựng trụ vách ngăn mũi, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi, …
Bước 5: Tái khám và cắt chỉ: Bạn có thể về ngay sau khi nâng mũi nhưng hãy lưu ý quay lại tái khám và cắt chỉ đúng lịch hẹn theo lời dặn của bác sĩ.
Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

mui.jpg

Nâng mũi S Line là phương pháp làm đẹp mũi hoàn hảo, yêu cầu sự khéo léo của bác sĩ trong từng thao tác xử lí, đặc biệt là vùng sống mũi. Ngoài ra, nâng mũi không gây đau nhiều như bạn tưởng, bạn sẽ chỉ cảm thấy ê ê ở vùng mũi trong vài ngày sau khi phẫu thuật, tuy nhiên với sự hỗ trợ của thuốc giảm đau thì cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm “làm đẹp” cho mình rồi.


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi có đau không
 
Top