Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ JW có an toàn không ?

Hỏi:
Con gái tôi bị hô hàm trên. Càng lớn tình trạng hô của cháu càng nặng và cháu càng tự ti, ít giao tiếp với người lạ. Tôi đọc trên mạng thấy nói về JW khá nhiều nên muốn đưa con gái đến đó thăm khám. Bác sĩ cho tôi hỏi thẩm mỹ viện JW phẫu thuật hàm hô an toàn không và làm sao để chọn được địa chỉ uy tín. (Mỹ Duyên, Bến Tre)
Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ. chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hô móm. Nếu hô do răng bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng để trị hô. Còn nếu nguyên nhân hô do hàm thì chỉ có phẫu thuật hàm hô mới giúp giải quyết triệt để. Phẫu thuật hàm hô là ca phẫu thuật phức tạp do đó bạn phải thật cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện. Thẩm mỹ viện JW hay địa chỉ phẫu thuật hàm hô nào cũng phải đảm bảo yêu cầu sau:
  • Thực hiện ở bệnh viện thẩm mỹ uy tín: Chỉ có bệnh viện mới có đủ chuyên môn cũng như chức năng để đảm bảo an toàn và hiệu quả ca phẫu thuật hô móm.
  • Trang thiết bị máy móc phải có: Bệnh viện phải được trang bị tối thiểu máy X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm Vceph Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed.
  • Phải có bản kế hoạch điều trị cụ thể: Từ những dữ liệu và phân tích, bác sĩ sẽ đưa cho bạn bản kế hoạch rõ ràng, chi tiết với đầy đủ phân tích tình trạng hàm của bản thân trước khi tiến hành phẫu thuật. Điều này giúp bệnh nhân an tâm hơn.
  • Cơ sở vật chất khang trang, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.
  • ham-ho-lan.jpg
Máy X Quang ConeBeam CT 3D là thiết bị tối thiểu cần có của ca phẫu thuật hàm hô
Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, kinh nghiệm, phẫu thuật điều trị hô móm tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Kỹ thuật thực hiện an toàn, không đau, không làm ảnh hưởng đến các mô xương lân cận và hoàn toàn không để lại sẹo.
  • Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 giờ, trong khi ở các trung tâm khác thời gian phẫu thuật thường từ 2-3 giờ.
  • Lành thương sau 7 ngày và nhanh chóng hồi phục hoàn toàn sau khoảng 10 ngày đến 2 tuần.
Tại bệnh viện thẩm mỹ, chỉ với 1 ca phẫu thuật duy nhất, tình trạng hô của bạn sẽ chấm dứt triệt để
Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ JW có an toàn không và cách chọn một địa chỉ thực hiện điều trị hô uy tín. Để giúp con bạn nhanh chóng lấy lại nụ cười tươi và tự tin hơn trong cuộc sống bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để điều trị cho cháu nhé. Chúc bạn và gia đình sức khỏe!



>>> Xem thêm: Dịch vụ nâng mũi hàn quốc uy tín hàng đầu hiện nay
 
Top