Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh cũ Nội địa Nhật Bản chất lượng tốt

Điện máy Toàn Thắng chuyên bán may lanh cu Nội địa Nhật Bản. Bên chúng tôi mới nhập được một lô máy lạnh đủ loại từ Nhật, toàn máy tốt, tiết kiệm điện năng tối đa, hình thức còn rất mới nhé bà con mà giá thành chỉ bằng một nửa máy mới thôi.

vrYHUhm.jpg


Với dòng máy lạnh cũ National sử dụng biến tần DC Inverter giúp tiền điện gia đình bạn giảm đáng kể hàng tháng. Thiết kế của các dòng máy lạnh từ Nhật rất đẹp, sang trọng thích hợp với không gian phòng ngủ và phòng khách gia đình bạn.

May lanh cu National Nhật với nhiều hãng như Sanyo, Panasonic, Toshiba, Hatachi, Mitsubishi, Daikin,…

Đưới đây là giá của một số chiếc máy lạnh tại điện lạnh Toàn Thắng:

- Máy lạnh cũ National Inverter 1HP có giá là 5.200.000 VND

- Máy lạnh cũ National Inverter 1.5HP có giá 6.000.000 VND

- Máy lạnh cũ National Inverter 2HP có giá 7.500.000 VND

- Máy lạnh cũ National Inverter 2.5HP có giá 8.500.000 VND

Với mỗi diện tích căn phòng khác nhau bạn hãy chọn một chiếc máy lạnh có công suất ngựa phù hợp để có thể làm tăng hiệu suất làm lạnh.

Mọi sản phẩm máy lạnh cũ tại điện lạnh Toàn Thắng đều được bảo hành 12 tháng và được đổi trả trong vòng 1 tháng nếu máy lạnh không hoạt động như cam kết của chúng tôi. Khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh còn được miễn phí lắp đặt cùng 3m ống đồng và 5m ống nước.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại sau 0862748949. Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ sau 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.
 
Top