Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên uống trắng da cao cấp Optimal Health Skin Whitening Complex 540mg

Viên uống trắng da Optimal Health Skin Whitening Complex 540mg là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Úc với thành phần từ thiên nhiên thân thiện với người sử dụng.

1frTnVp.jpg


Giá sản phẩm (Hộp 100 viên): 2.250.000 VNĐ

Khi sử dụng vien uong trang da sẽ giúp da bạn tăng cường khả năng chống nắng đồng thời làm hạn chế da bạn sản sinh Melanin. Với các thành phần tự nhiên nên khi sử dụng da bạn sẽ được loại bỏ các độc tố trong da cho da trắng lên một cách tự nhiên. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm này da bạn cũng được trị mụn hiệu quả từ sâu bên trong và làm mờ các vết tàng nhan và thâm nám cho bạn làn da trắng không tì vết. Viên uống trắng da không chỉ làm trắng da hiệu quả mà còn giúp cải thiện độ ẩm, hạn chế đến mức tối đa tình trạng mất nước cho da, đồng thời tái tạo tế bào chết, tăng sinh collagen ngăn ngừa vết nhăn cho bạn làn da luôn tươi trẻ và sáng bừng sức sống.

Để có được một làn da khỏe mạnh từ bên trong bạn hãy chọn vien uong trang da Optimal Health Skin Whitening Complex đến từ Úc này. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày sau khi ăn để có được làn da trắng lên từ từ.

Để mua hàng bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0907.577.393 - 094 553 5594 ( Gặp chị Lan). Với sản phầm này chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng theo một trong hai địa chỉ sau: 163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM - 6 Huỳnh Văn Nghệ, KP4, TT Trảng Bom, Đồng Nai.
 
Top