Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí chữa răng thưa là bao nhiêu ?

Hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Mong bác sỹ tư vấn giúp giá chỉnh răng thưa bao nhiêu tiền được không ạ, và chi phí này có bao nhiêu mức có thể lựa chọn ạ? Bởi vì em thấy bạn em đi làm chỉnh răng thưa nhưng mỗi người mỗi mức giá khác nhau nên hơi hoang mang, mong được bác sỹ tư vấn trước khi em đến khám trực tiếp ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Khánh Ngọc – Hà Nội)


>>> Tham khảo: Phương pháp phẫu thuật hàm hô an toàn


Trả lời :
Chào bạn Khánh Ngọc!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá chỉnh răng thưa bao tiền, có bao nhiêu mức?” của bạn, Thẩm mỹ hàn quốc chúng tôi xin trả lời như sau:
Răng thưa là tình trạng mà các răng mọc trên cung hàm không sát khít với nhau, giữa các răng có khe thưa với các mức độ rộng hẹp khác nhau.
Giá chỉnh răng thưa bao nhiêu tiền?
Để khắc phục tình trạng răng thưa, có không chỉ một cách điều trị. Do đó, chi phí tương ứng cho các cách điều trị này cũng khác nhau. Có lẽ đó là nguyên nhân tại sao đều chữa răng thưa nhưng ở người này sẽ khác với người kia.
– Chỉnh răng thưa bằng cách hàn trám:
Đây là biện pháp dùng vật liệu nhân tao, thường composite để tạo hình cạnh răng cho to ra để lấp đi khoảng hở giữa các răng. Trám răng thưa thực hiện khá nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau đớn và đặc biệt là có mức giá chỉnh răng thưa khá tiết kiệm
– Chỉnh răng thưa bằng cách bọc chụp răng sứ:
Chụp sứ chính là tạo hình mô phỏng lại thân răng thật. Vì thế, có thể dùng thân răng sứ có hình thể đẹp hơn, chuẩn hơn và có kích cỡ to hơn đôi chút để chụp lên trên thân răng thưa giúp khắc phục tình trạng khe thưa triệt để với độ thẩm mỹ cao nhất.

ham-ho-5.jpg
Khi đó, giá chỉnh răng thưa sẽ phụ thuộc vào chi phí của từng loại răng sứ cụ thể như sau:
– Làm mặt dán sứ chữa răng thưa:
Đây là cách sử dụng các mặt dán bằng sứ có thiết kế tạo hình tương tự như mặt ngoài của thân răng thưa, nhưng có chiều ngang lớn hơn so với chiều ngang thân răng thật. Nhờ thế, mặt dán sứ có thể che đi các khe răng thưa và mang lại cho răng độ thẩm mỹ tối đa, cao hơn cả bọc chụp răng sứ.
Giá chỉnh răng thưa bao nhiêu tiền và phụ thuộc yếu tố nào?
– Niềng răng chữa răng thưa triệt để:
Niềng răng là biện pháp có thể kéo chỉnh các răng thưa sát khít lại gần nhau, đều đặn hơn mà không phải tác động xâm lấn răng như các cách khắc phục răng thưa khác. Tuy nhiên, để điều trị đạt hiệu quả đòi hỏi phải mất khá nhiều thời gian.
trong số các cách chỉnh răng thưa trên đây, việc lựa chọn phương pháp nào để áp dụng một phần do bạn quyết định nhưng phần còn lại nên tham khảo ý kiến của bác sỹ sau khi đã được thăm khám cụ thể. Cũng chỉ sau khi được thăm khám cụ thể thì bác sỹ mới có thể đưa ra cho bạn mức giá chỉnh răng thưa cụ thể nhất cho tình trạng răng thưa của bạn.



>>> Xem thêm: phẫu thuật hàm móm
 
Top