Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3d có gì nổi bật

Hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện phẫu thuật hàm hô nên có tìm hiểu thông tin trên mạng và nghe nói rất nhiều về phẫu thuật hàm hô 3D? Bác sĩ cho tôi hỏi là phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D có gì nổi bật so với phẫu thuật thông thường vậy? Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Đức Duy, Hà Tây)
Trả lời:

Chào Tú Lan, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D có gì nổi bật của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D có gì nổi bật?
Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất hiện nay trong việc khắc phục tình trạng hô do hàm, mang lại khuôn hàm cân đối và cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắm. Đây là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm dưới sự hỗ trợ của công nghệ 3D hiện đại. Vậy phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D có gì nổi bật?
– Điểm nổi bật đầu tiên của phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D là khách hàng có thể xem trước hình ảnh khuôn mặt sau khi thực hiện bằng hình ảnh 3D hiện đại. Điều này đảm bảo tránh được việc mơ hồ về kết quả, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng cũng như kết quả thẩm mỹ cao với khuôn hàm cân đối, mềm mại và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
hamho.jpg

– Khách hàng được chụp X quang kiểm tra cấu trúc xương hàm, xác định chính xác khuyết điểm, từ đó lập ra phát đồ điều trị chính xác nhất, đảm bảo an toàn cao cho khách hàng. Bạn cũng không phải quá lo lắng về vấn đề biến chứng sau khi thực hiện.



>>> Xem thêm: công nghệ phẫu thuật hàm móm BSSO 2016



– Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D còn được đánh giá cao bởi sử dụng máy cắt xương siêu âm hiện đại trong phẫu thuật, giúp cắt gọt xương hàm nhanh chóng, chuẩn xác, không sang chấn, không tạo bột xương.
ham-ho-7.jpg
Như vậy, phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D sẽ là phương pháp tối ưu nhất hiện nay giúp bạn có được kết quả cao khi thực hiện, cải thiện chức năng hàm và tránh biến chứng. Tuy nhiên, bên cạnh việc quan tâm đến việc phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D có gì nổi bật, bạn cũng cần lưu ý là chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín có bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, bạn mới chắc chắn có được ca phẫu thuật thành công như mong đợi.
Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình bệnh viện nha khoa, bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc sẽ là địa chỉ uy tín mang lại cho bạn sự hài lòng cao khi ứng dụng công nghệ 3D hiện đại trong phẫu thuật hàm hô, đảm bảo mang lại kết quả cao và an toàn.
 
Top