Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp các sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Việc các nữ nghệ sĩ bị dính tin đồn thẩm mỹ thường trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Nhưng hiếm khi các trang báo khai thác việc các sao nam cũng đi đại tu nhan sắc. Tuy không đụng chạm dao kéo quá nhiều như các đồng nghiệp nữ nhưng ảnh quá khứ và hiện tại của các sao nam Hàn khi được mang ra so sánh đã cho thấy rất nhiều sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như hiện tại.


Woo bin

sao-nam-han-phau-thuat-tham-my.jpg

Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa


Tấm ảnh tổng hợp Won bin từ trước đến nay cho thấy tài tử này không có nhiều sự thay đổi. Nhưng đôi mắt của anh đã từ một mí trở thành hai mí rõ nét. Đây không thể là kết quả của sự phát triển công nghệ trang điểm mà là bằng chứng của việc anh từng đi phẫu thuật mắt.


Jang Dong Gun

sao-nam-han-phau-thuat-tham-my-1.jpg



Jang Dong Gun đẹp trai từ thưở lọt lòng nhưng rõ ràng, chiếc mũi của anh đã cao và thon đáng kể theo thời gian. Dù phủ nhận chuyện từng dao kéo nhưng cho đến giờ, truyền thông vẫn tin rằng Jang Dong Gun đã đại tu chiếc mũi.


sao-nam-han-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Kwon Sang Woo

Kwon Sang Woo từng khiến cộng đồng mạng choáng váng khi lộ ảnh của anh thưở chưa nổi tiếng. Trong tấm ảnh ngày xưa ấy của Kwon Sang Woo, anh khá tầm thường với đôi mắt nhỏ và mũi thấp. Kwon Sang Woo bị cho đã làm mắt và nâng mũi.

sao-nam-han-phau-thuat-tham-my-3.jpg


Dư luận cho rằng, Song Seung Hun đã hoàn toàn lột xác theo thời gian. Đôi mắt anh ngày càng trở nên cuốn hút hơn và khiến người khác không thể cưỡng lại.

Xem thêm tại: Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top