Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật chỉnh miệng răng hô như thế nào ?

Miệng hô là hàm răng trên và lợi chìa ra phía trước nhiều hơn so với bình thường. Có 3 trường hợp miệng hô, đó là: xương hàm trên và dưới bình thường nhưng răng vẩu, hoặc răng không có vấn đề gì mà xương lợi bị hô, hay cả răng và lợi đều hô.



>>> Tham khảo thêm: phẫu thuật hàm móm



Miệng hô là gì?
Miệng hô là hàm răng trên và lợi chìa ra phía trước nhiều hơn so với bình thường. Có 3 trường hợp miệng hô, đó là: xương hàm trên và dưới bình thường nhưng răng vẩu, hoặc răng không có vấn đề gì mà xương lợi bị hô, hay cả răng và lợi đều hô.
Trường hợp miệng hô, đi kèm với nếp nhăn hằn quanh mũi có thể gây ấn tượng không tốt với đối phương.
hamho.jpg

Các loại miệng hô
1. Trường hợp miệng hô và cằm bình thường: Nhổ răng rồi phẫu thuật chỉnh hình miệng hô
2. Trường hợp miệng hô và cằm lẹm: mức độ hô của hàm trên và hàm dưới khác nhau, nếu phẫu thuật chỉnh miệng hô, miệng có thể bị món nên cần phẫu thuật xương hàm trên và hàm dưới
3. Trường hợp miệng mô và cằm dài: Nhiều trường hợp miệng không hô nhiều, nếu không chỉnh hình mặt dài cùng một lúc, mặt có thể trông dài hơn.
Phương pháp tự chẩn đoán miệng hô
Miệng luôn mở một cách vô thức
Có nếp nhăn hằn hai bên quanh mũi
Khi cười, hở lợi
Môi nhìn dày
Nếp ngậm miệng, phần miệng và cằm nhìn không tự nhiên, xuất hiện nếp nhăn dưới cằm
Mũi không thấp nhưng nhìn bị thấp, cằm trong nhỏ
Có cảm giác cằm bị lẹm
Đã phẫu thuật mũi và chỉnh hình cằm lẹm rồi nhưng miệng trông vẫn hô ra nhiều.
1) Phẫu thuật cắt xương hàm tiền đình
Phương pháp phẫu thuật xương hàm không cố định. Phương pháp này sẽ đẩy toàn bộ răng và xương ổ răng vào trong khoảng trống được tạo ra sau khi nhổ răng nằm sau răng nanh để tạo khoảng trống đẩy hàm vào.
a. Có thể phẫu thuật ngay trong 1 lần, thay cho quá trình 2 năm niềng răng!
Nhiều trường hợp miệng hô do xương lợi nhô ra trước nhiều. Nếu chỉ niềng răng, không thể cải thiện khuôn miệng hô một cách hiệu quả. Trường hợp xương lợi bị hô, tiến hành phẫu thuật cắt bỏ xương, đẩy lợi vào trong. Còn trường hợp phức tạp hơn, cần thực hiện phẫu thuật xương hàm trên và hàm dưới, rút ngắn thời gian điều trị.
ham-ho-5.jpg
b. Tại sao lại phẫu thuật chỉnh hàm hô tại trung tâm của chúng tôi?
- Nâng cao chức năng thẩm mỹ
Để có thể đạt kết quả tốt nhất khi chỉnh hình miệng hô, phải cân chắc tính chức năng của hai hàm cùng với tính thẩm mỹ.
Chúng tôi cân nhắc vẻ đẹp của tổng thể khuôn mặt, chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời, đồng thời ngăn chặn các trường hợp hàm bị đau, sưng hay hai hàm không khớp nhau ảnh hưởng đến chức năng nhai thức ăn.
- Cắt xương với tỉ lệ phù hợp
Tùy theo mức độ, tiến hành phẫu thuật xương hàm và chỉnh hô, mổ xương mặt, nơi có nhiều mạch máu và dây thần kinh nên nhất định bạn cần phải nhờ đến chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệp. Tại thẩm mỹ hàn quốc, các bác sĩ phân tích cấu trúc khuôn mặt một cách tỷ mỉ, chính xác, không động chạm đến dây thần kinh, cắt xương một cách an toàn, hoàn toàn có khả năng tiến hành những ca phẫu thuật khó và phức tạp
- Hoàn thiện đường nét cân đối cho khuôn mặt
Thay đổi khuôn mặt có miệng hô thành khuôn mặt nhỏ và cân đối. Không phải phương pháp khớp phần miệng với đường nét của khuôn mặt. Không những thu nhỏ mà còn biến đổi cấu trúc, tạo hình khuôn mặt với đường nét rõ ràng và nổi bật.
2) Phẫu thuật hai hàm
Phẫu thuật hai hàm là phẫu thuật đồng thời cả xương hàm trên và xương hàm dưới. Phẫu thuật hai hàm chỉnh miệng hô tạo đường nét đẹp cho khuôn mặt, cải thiện đồng thời miệng hô và cằm lẹm



>>> Xem chi tiết bài viết tại : Phẫu thuật hàm hô
 
Top