Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Armenia Jerusalem một trong 4 kho báu cổ của Kito giáo

israel-jerusalem-armenian-quarter2.jpg



Trong số bốn kho báu Jerusalem của các thành phố cũ (ba số còn lại là khu phố Do Thái, khu phố Hồi giáo, và khu phố Đốc), khu phố Armenia là hấp dẫn nhất. Là nước đầu tiên công nhận Kitô giáo như là tôn giáo chính thức của họ, người Armenia đã đóng một vai trò quan trọng tại Jerusalem từ những ngày đầu của Kitô giáo. Hôm nay, ảnh hưởng của họ đã phai nhạt, và cộng đồng người Armenia ở đây đã bị thu hẹp đáng kể, làm cho các góc yên bình nhất của thành phố cổ. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay đi Armenia đến nơi đây, đi lang thang qua những con đường hẹp ở đây và một chuyến thăm nhà thờ của quý, trong đó có một số các nhà thờ lâu đời nhất ở Jerusalem.


Nhà nguyện St. Mark


israel-jerusalem-armenian-quarter-st-marks-chapel.jpg



Theo truyền thống tin để chiếm chỗ nhà của mẹ Thánh Mark (Mary của Jerusalem), nơi mà Thánh Peter đã tị nạn sau khi thoát khỏi nhà tù, ông đã bị giam giữ bởi Herod Agrippa I, St.Chapel Mark phục vụ như là một nơi thờ phượng cho cộng đồng Chính Thống Syria nhỏ của Jerusalem. Nhiều truyền thống đến này là nơi thực sự của Bữa Tiệc Ly và đang được xây dựng trên các bức tranh nổi tiếng, nơi Đức Trinh Nữ Maria đã được rửa tội. Dù bạn tin rằng, đây là một trong những nhà thờ cổ nhất của Jerusalem, có niên đại từ thế kỷ thứ 12, và nội thất trang trí lộng lẫy của nó là không thể bỏ qua. Chỉ cần bên trong nhà thờ bên phải, là một dòng chữ bằng tiếng Aram, và ở gian giữa là một biểu tượng của Đức Trinh Nữ, mà các nhà sư gán cho Thánh sử Luca (người được cho là trong Giáo hội Đông đã vẽ sớm nhất, và do đó hầu hết các xác thực, biểu tượng của Đức Trinh Nữ Maria). Ngoài ra còn có một ngôi trưởng hoàng lộng lẫy được chạm khắc.
Thông tin du lịch: Xem thêm mua Vé máy bay đi Italia đến với đất nước cổ kính của Châu Âu, nơi có vô số những tàn tích sót lại của một đế chế la mã hùng mạnh bậc nhất thế giới.


Nhà thờ St. James


israel-jerusalem-armenian-quarter-st-james.jpg



Có niên đại từ thế kỷ 12 và thời gian của các cuộc Thập Tự Chinh, St. Nhà thờ James có các hiệp hội với hai Jameses người là thánh. Một nhà nguyện bên trái của lối vào được cho là để đánh dấu vị trí nơi Thánh James Đại (con trai của Zebedee) đã bị chặt đầu trong AD 44 theo lệnh của Herod Agrippa I. Theo các tài khoản truyền thống, cơ thể của ông sau đó đã được vận chuyển bằng mình các môn đệ đến Tây Ban Nha , nơi mà sau này nó trở thành trung tâm của sự sùng bái của St. James (Santiago) trong thành phố, trong đó mang tên ông, Santiago de Compostela. Bên dưới bàn thờ chính là ngôi mộ của người khác St James, giám mục đầu tiên của Jerusalem, người bị ném đá đến chết trong AD 62. Về phía nam của nhà thờ, một ô cửa dẫn vào nhà nguyện Etchmiadzin trong đó đá từ núi Sinai và Núi Tabor được bảo quản.


Ngoài ra hãng hàng không chúng tôi còn cung cấp rất nhiều vé máy bay đi khắp các nơi trên thế giới. Nếu như bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Nhật hay muốn tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ cũng như lịch trình bay, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất.
 
Top