Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

A Pink phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
A Pink là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Cube Entertainment vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, A Pink luôn nổi bật và không bị lẫn với bất cứ nhóm nhạc nào khác, bởi họ luôn một mực trung thành với phong cách đáng yêu, dễ thương, trong sáng khi mà các girlgroup khác đều đồng loạt chuyển sang phong cách sexy. Ngoại hình của các thành viên trong nhóm cũng thuộc top đầu hiện nay.

a-pik-phau-thuat-tham-my-5.jpg


Nhóm nhạc nữ A Pink

Lượng fan của A Pink khá hùng hậu xếp thứ 3 trong số các nghệ sĩ nữ tại Hàn, chỉ thua nhóm SNSD và IU. Với các thành viên Son Na-eun, Yun bo-mi, Park Cho-rong, Oh Hah-yeong, Kim Nam-ju và Hong Yu-kyeong đầy tài năng, họ đang ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.
Tuy nhiên, thời gian gần đây nghi vấn các thành viên A Pink phẫu thuật thẩm mỹ đã được rất nhiều các trang báo đưa tin.

Đầu tiên phải kể đến cô nàng một mẩu của Apink – Chorong. Mới đây, cư dân mạng đã tích cực lục lại loạt ảnh cũ từ thời mới ra mắt của cô để tung ra bằng chứng dao kéo. Theo đó, nhiều người kết luận hình như chiếc mũi của Chorong có sự thay đổi.

a-pik-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Hình ảnh trước khi dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Chorong

Chiếc mũi ngắn, hơi thấp ngày nào đã trở nên thon dài, cao ráo hơn, nhiều người cảm thấy thành viên A Pink phẫu thuật thẩm mỹ mũi xong trông dễ thương và xinh đẹp hơn nhiều.

a-pik-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Còn đây là hình ảnh chiếc mũi có sự thay đổi rõ rệt của cô nàng

Ngay sau Chorong bị dính nghi án thẩm mỹ thì hình ảnh mới của Na Eun ở sân bay với khuôn mặt sưng, bóng dầu và già hơn tuổi thật khiến nhiều người phán đoán cô nàng này đã sử dụng dao kéo. Na Eun bị nghi tiêm botox để có làn da căng, trẻ trung hơn.

Na Eun là gương mặt đại diện chính của A Pink, nổi tiếng với vẻ ngoài trong sáng, dễ thương. Cô nàng từng được rất nhiều người yêu mến bởi sở hữu nét đẹp tự nhiên, thân hình có số đo lý tưởng, do đó việc dao kéo của Na Eun cũng khiến cư dân mạng cảm thấy khá thất vọng.

Nếu bạn đang mắc khuyết điểm lớn như mũi tẹt, mắt 1 mí,… và cảm thấy không tự tin với diện mạo hiện tại thì có thể tham khảo các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại như nâng mũi S line, bấm mí mắt, cắt mí mắt,…. tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Tất cả các kỹ thuật này đều chuyển giao hoàn toàn từ trụ sở chính – bệnh viện JW top 5 tại Hàn.

Xem thêm bài viết A Pink phẫu thuật thẩm mỹ tại: http://lamdeptoandien.net/a-pink-phau-thuat-tham-my.html
 
Top