Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gây " Sốc "

Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm là những cái tên không thể thiếu trong danh sách các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam. Bên cạnh tài năng ca hát thì ngoại hình ngày càng xinh đẹp của họ đã khiến khán giả đặt nghi vấn, phải chăng họ đã can thiệp đến dao kéo?
Các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam
Chú trọng, đầu tư cho nhan sắc cũng là một cách mà các nghệ sỹ thể hiện sự tôn trọng với khản giả. Từ khi phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến, nhiều ca sĩ, diễn viên điện ảnh đã biết tận dụng thứ công nghệ hiện đại này để ‘tân trang’ cho gương mặt mình trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn trong mỗi lần xuất hiện.
Thủy Tiên
cac-ca-si-phau-thuat-tham-my.jpg

Các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện uy tín: Ảnh minh họa
Đứng đầu trong danh sách các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam không thể thiếu cái tên Thủy Tiên, Thủy Tiên ngày nay thật sự như đã được “lột xác” so với trước kia. Bà mẹ một con này ngày càng xinh đẹp mặn mà và quyến rũ.
Hương Tràm
cac-ca-si-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Hương Tràm là một trong những cái tên nằm trong danh sách các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ
Từng có thời gian, Hương Tràm bị tung clip cùng những hình ảnh được cho là bằng chứng cho thấy cô nàng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ, ngay khi những hình ảnh này xuất hiện đã thu hút và gây xôn xao cộng đồng mạng. Đứng trước những tin đồn trên, Quán quân The Voice Việt mùa đầu đã lên tiếng xác nhận việc mình đi thẩm mỹ mũi để có ngoại hình hoàn hảo hơn, thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp.
Hồ Quỳnh Hương
cac-ca-si-phau-thuat-tham-my-4.jpg

Sự thay đổi ngoạn mục của Hồ Quỳnh Hương khiến nhiều người nghĩ rằng nữ ca sĩ đã can thiệp dao kéo
Hồ Quỳnh Hương từng lên tiếng khẳng định mình cắt cánh mũi và nâng sống mũi để tự tin hơn trước đám đông. Tuy nhiên, cô bị cho là đã “dao kéo” cả phần cằm để có được một gương mặt thon thả.


>>> Xem chi tiết bài viết tại: các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top