Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu đãi có 1 không 2 của Qatar Airways trong năm 2016

tungloiloi

Senior Member
Kỳ nghỉ lễ những ngày tháng 02 của bạn sẽ sôi động và thú vị hơn rất nhiều khi tham gia ưu đãi hấp dẫn đến từ hãng hàng không Qatar Airways. Hãng mang tới khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình trên các hành trình xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh đi Châu Âu. Cơ hội bay giá rẻ hiếm có, khó tìm chính là đây, các bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!
Qatar%20Airways-khuyen-mai.jpeg

Khuyến mãi đặc biệt của hãng hàng không Qatar Airways
Nội dung chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Qatar Airways
- Thời gian bán vé: từ nay đến ngày 19/02/2016
- Thời gian bay: từ ngày 06/03/2016 – 14/07/2016
- Hành trình khuyến mãi và giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế:
bang-gia-khuyen-mai-Qatar%20Airways.png

Lưu ý: Bạn có thể liên hệ ABAY.vn để biết thêm về điều kiện vé.
Hành trình du lịch giá rẻ cùng Qatar Airways
Loạt vé máy bay giá rẻ đến từ hãng hàng không Qatar Airways sẽ hiện thực hóa giấc mơ đến với các điểm du lịch hàng đầu tại Châu Âu của những ai đang ấp ủ cho mình dự định về những chuyến đi xa.
Paris.jpg

Paris là điểm du lịch thu hút được rất nhiều người ghé thăm
Với mức vé 750 USD bạn đã sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Paris ghé thăm thành phố hoa lệ với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. ặt chân đến kinh đô ánh sáng, quý khách không tiếc lời trầm trồ về tổng thể được quy hoạch một cách hài hòa. Nhắc đến sức hấp dẫn của thành phố hoa lệ này bạn hẳn sẽ không thể nào bỏ qua các điểm đến vô cùng hấp dẫn như: Nhà Thờ Đức Bà Paris, Tháp Eiffel, Đại Lộ Champs Elysées, Đồi Montmartre… Không chỉ có thế, thành phố du lịch hấp dẫn hàng đầu châu Âu này còn chứa đựng trong mình vô vàn những điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá.
Amsterdam.jpg

Amsterdam và sức cuốn hút từ những con kênh đào
Với mức giá vé cao hơn đôi chút – 765 USD bạn có thể chọn đặt vé máy bay đi Amsterdam – một thành phố du lịch tuyệt vời tại Châu Âu. Đặt chân đến Amsterdam, ấn tượng đầu tiên đối với du khách chính là vẻ đẹp lãng mạn như một bức tranh cổ tích. Những sắc màu ấm áp pha chút cổ điển phủ lấy các con phố trong khu vực trung tâm, những tòa nhà cổ kính nằm dọc hai bên bờ kênh, thanh bình soi bóng xuống dòng nước êm ả. Song song với đó, thành phố còn nổi tiếng với rất nhiều các bảo tàng nghệ thuật có lịch sử hàng trăm năm tuổi, các nhà thờ với lối kiến trúc độc đáo khó có thể trộn lẫn với bất kỳ nơi nào mang đến nhiều khám phá mới mẻ cho du khách.
London.jpg

Con mắt London
Tiếp đó, bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi London , khám phá thủ đô xinh đẹp và rộng lớn của nước Anh. Đặt chân đến London chắc hẳn du khách sẽ không thể nào bỏ qua cảm giác dễ chịu khi lang thang đi dọc bờ sông Thames, ngắn nhìn cầu tháp London đẹp tráng lệ và nhìn xa hơn nữ chính là "Con mắt London"…
Bên cạnh các điểm đến trên thì khuyến mãi của Qatar Airways sẽ còn mang đến cho bạn các chuyến đi tiết kiệm đến nhiều điểm đến như: Rome, Madrid, Frankfurt, Munich…
Để đặt vé máy bay khuyến mãi một cách nhanh chóng các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.
 
Top