Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng tìm hiểu thiên nhiên tuyệt với ở Nam Phi

Sở hữu vé máy bay đi Nam Phi bạn sẽ đến với vùng đất nằm ở cực nam của lục địa châu Phi, Cộng hòa Nam Phi bao hàm rộng rãi phong cảnh và khí hậu, từ các đỉnh gai lạnh của dãy núi Drakensberg khác nhau tới vùng đất mênh cằn cỗi nóng của sa mạc Kalahari. Các quốc gia tự hào có ba thủ đô Pretoria, Bloemfontein và Cape Town, mỗi trong số đó là chịu trách nhiệm cho việc quản trị một chi nhánh của chính phủ. Đó là về kích thước của Pháp và Tây Ban Nha kết hợp hoặc gần gấp đôi kích thước của Texas.


Nhà của gần 53 triệu người, Nam Phi được coi là quốc gia phát triển nhất ở châu Phi, cung cấp du khách sự thoải mái và tiện lợi của tiện nghi hiện đại và cơ sở hạ tầng cũng như thành lập. Với 20 khu bảo vệ quốc gia và khu bảo tồn trò chơi, Nam Phi là một thiên đường cho những nhà thám hiểm người muốn khám phá những động vật hoang dã của Châu Phi.


Nam Phi có tất cả các tính năng mà du khách dài tại một điểm đến kỳ nghỉ: thời tiết tốt, cảnh quan tuyệt đẹp, những bãi biển tuyệt vời, phòng hiện đại và các món ăn tuyệt vời.Các mũi phía nam của châu Phi cũng cung cấp một loạt các cuộc phiêu lưu kỳ lạ của một lần-trong-một-đời, từ off-roading trên safari để lặn với cá mập trắng lớn. Thật khó để đặt tên cho một địa điểm du lịch mà cung cấp nhiều loại.


Với 11 ngôn ngữ chính thức và một di sản mà trải dài hàng ngàn năm trước, mức độ đa dạng mở rộng đến nền văn hóa của khu vực là tốt. Hãy khám phá nghệ thuật trên đá vẽ bởi Hottentots hoặc Bushman tổ tiên, Leo dốc tắt của núi Table Cape Town hay thưởng thức một bát bánh mì cà ri trong quý Ấn Độ Durban, các quốc gia cầu vồng cung cấp mỗi du khách đến Nam Phi một sự giàu kinh nghiệm đó sẽ không sớm bị lãng quên .


Bãi biển Muizenberg


6559621767_701e4b43da_b.jpg



Muizenberg Beach là một vùng ngoại ô ven biển Cape Town. Các bãi biển cát không phải là rất dài, nhưng nước ấm để bơi trong hơn Beaches Cape khác. thu hút lớn nhất của nó, tuy nhiên, có thể là sóng mà làm cho nó phổ biến với người lướt; nó là nơi lướt sóng bắt đầu ở Nam Phi. Muizenberg Beach là một nơi tốt để tìm hiểu thể thao nước này, với những bài học có sẵn. Khu vực này rơi vào tình trạng xuống cấp trong những năm cuối thế kỷ 20, nhưng bây giờ là kéo mình trở lại lên đến huy hoàng trước đây của nó. các điểm tham quan Non-bãi biển bao gồm các ngôi nhà đó Cecil Rhodes được xây dựng và nơi ông qua đời vào năm 1902.
Thông tin du lịch: Vé máy bay đi Dusseldorf đưa bạn đến thành phố cổ kính nhất Châu Âu, một nơi sự hiện đại cổ xưa bao trùm lên một không gian hiện đại, thoáng đãng.


Castle of Good Hope


6058741613_db75a1ca79_b.jpg



The Castle of Good Hope, có hình dạng giống như một hình ngũ giác, là còn sống sót xây dựng thuộc địa lâu đời nhất tại Nam Phi. Người Hà Lan Công ty Đông Ấn Độ bắt đầu xây dựng nó vào năm 1666 để bổ sung nguồn cung cấp cho tàu; thiết kế cổng của nó bao gồm áo khoác của cánh tay của một số thành phố của Hà Lan. Nó là một cài đặt Cape quân sự ngày hôm nay, cũng như nhà bảo tàng quân sự lâu đài và Iziko Bảo tàng Cape Town. Bảo tàng quân sự kể về lịch sử của Cape, trong khi Bảo tàng Iziko hiển thị bức tranh lịch sử và đồ cổ, được biết đến như bộ sưu tập William Fehr.


Kirstenbosch


kirstenbosch.jpg



Các Quốc gia Kirstenbosch Botanic Gardens, được thành lập vào năm 1913, là một trong những khu vườn thực vật lớn nhất thế giới, và là người đầu tiên tập trung vào thực vật bản địa của một quốc gia. Kirstenbosch không chỉ có các nhà máy từ khu vực Cape mà còn từ khắp miền nam châu Phi. Khu vườn được thiết lập trong bối cảnh của núi Table, một thực tế là cung cấp du khách một số quan điểm khá ấn tượng. Người đi bộ có thể tận hưởng một đi bộ trên đường mòn bắt đầu trong vườn và dẫn đến đỉnh núi Table. Kirstenbosch là nổi tiếng nhất trong chín khu vườn thực vật quốc gia ở Nam Phi.


Và chuyến đi của bạn sẽ tuyệt với hơn với tấm vé máy bay đi Nam Phi của hãng hàng không Etihad Airways chúng tôi. Và bạn cũng có thể tham khảo ve may bay di Dusseldorf tại đại lý chính thức của chúng tôi.
 
Top