Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Két sắt mini nhập khẩu Hàn Quốc để vừa khổ giấy A4

creative

Senior Member
Két sắt mini nhập khẩu Hàn Quốc để vừa khổ giấy A4
large_09_2014_79_Ket-sat-mini-nhap-khau-Han-Quoc-de-vua-kho-giay-A4.jpg

Két sắt mini nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc điển hình là thương hiệu Booil luôn có thiết kế rất gọn gàng, nhưng vần đảm bảo để vừa khổ giấy A4 mà vẫn đảm bảo các chỉ tiêu chống cháy của két sắt.

Công dụng của một chiếc két sắt ngoài việc cất trữ tiền bạc thì việc cất trữ giấy tờ trong gia đình hay cơ quan cũng rất quan trọng. Nhưng đôi khi chúng ta mua két sắt chỉ quan tâm tới kích cỡ bên ngoài mà không tìm hiểu két sắt hòa phát kỹ kích thước bên trong nên trong quá trính sử dụng lại phát sinh bất cập như: bên trong không đủ để giấy A4 như sổ đỏ hoặc giấy tờ quan trọng khác hặc chỉ để được ở dưới sát đáy két và độ dày có hạn..v..v.v

Trong thực tế, có nhiều mẫu két sắt mini không để vừa giấy hặc những mẫu không phải mini nhưng cũng không để vừa giấy tờ như mẫu két sắt Việt Tiệp K35, két sắt Kumho KN35. Hai mẫu này có bề ngoài cũng không nhỏ nhưng vì nó được thiết kế có tai phào, có chân để nên bên trong không còn được rộng. két sắt ngân hàng

Mẫu két sắt mini nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc BS-C310, BS-T310 với thiết kế hiện đại đảm bảo cả 3 yếu tố đó là: bên ngoài nhỏ gọn; bên trong vừa đủ để lọt khổ giấy A4; nhiệt độ chống cháy cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra việc để lọt giấy cũng rất thoải mái, bạn có thể để giấytừ đáy lên tới chạm nóc mà không gặp trở ngại gì bởi nó được trang bị cánh cửa bản lề ngoài nên khi mở ra - vào, gáy cửa đưa ra két sắt gia đình ngoài chứ không quay vào trong như các dòng két sắt cánh cửa bản lề trong.

Két sắt Gia Định rất tự hào là nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ sản phẩm két sắt Booil nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với chất lượng chuẩn quốc tế, giá cả phải chăng.
 
Top