Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bước đột phá về Nâng mũi s line bằng tutoplast ?

Huongngoc1010

Junior Member
Hiện nay, phương pháp S Line được đông đảo khách hàng yêu thích vì không những làm đẹp hiệu quả mà còn mang lại sự an toàn cao. Với việc sử dụng sụn tự thân bao bọc vùng đầu mũi sẽ loại trừ biến chứng bóng đỏ, lộ sóng…vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, sụn tự thân không phải lúc nào cũng đủ và với những ca mũi khó bẩm sinh, phẫu thuật bị hư… thì việc lấy sụn tự thân không mấy phù hợp.
>>> nâng mũi s line ở đâu đẹp


Có hơn 30% bệnh nhân không có đủ sụn vách ngăn, hoặc đã sửa mũi nhiều lần làm biến dạng đầu mũi… Những trường hợp như vậy sửa mũi S Line bằng sụn vách ngăn không đạt hiệu quả cao. Nâng mũi S Line bằng Tutoplast là bước đột phá mới nhất về sửa mũi giúp khắc phục các tình trạng trên.
yoona-2.jpg

Hình minh họa
Tutoplast là gì?


Tutoplast là sụn sườn đồng loại sau khi loại bỏ toàn bộ tế bào miễn dịch và trở thành sụn sườn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. Kích thước của Tutoplast luôn đảm bảo đầu mũi được kéo dài, vững chắc, ngay cả đầu mũi không có sụn vách ngăn hoàn toàn.
>>> nâng mũi s line giá bao nhiêu




Có thể nói, Tutoplast là sản phẩm thay thế sụn tự thân tốt nhất hiện nay. Kích thước của sụn Tutoplast sẽ được tính toán đo đạc để đảm bảo kích thước vừa đủ để cấy ghép vào mũi, giúp nâng cao mũi, kéo dài đầu mũi kê cả khi mũi quá ít sụn vách ngăn hoặc không còn sụn vách ngăn do phẫu thuật sửa mũi quá nhiều lần làm đầu mũi biến dạng.
nang-mui-s-line-bang-tutoplast-2.jpg

Tutoplats là chất liệu lót khi nâng mũi trong trường hợp vùng da đầu mũi bị mỏng
Nâng mũi S Line bằng Tutoplast cho trường hợp nào?
+ Sụn tự thân không đủ
+ Đầu mũi quá yếu do khiếm khuyết sụn
+ Đã phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn gây biến dạng đầu mũi
+ Đầu mũi co kéo, ngắn do phẫu thuật mũi nhiều lần trước đó
+ Mũi hếch do bẩm sinh từ sụn vách ngăn và xương mũi.


Nâng mũi S Line bằng Tutoplast ở đâu?


Hiện nay, bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm làm đẹp duy nhất tại Việt Nam có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi S Line bằng Tutoplast được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn và đã thực hiện hàng ngàn ca nâng sửa mũi, giúp không ít người lấy lại sự tự tin vào ngoại hình. Bệnh viện Thẩm mỹ JW chi nhánh Việt Nam có đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc có thể giúp bạn nhanh chóng có chiếc mũi thanh thoát, cân đối với gương mặt.


>>> Xem chi tiết bài viết tại: nâng mũi s line bằng tutoplast
 
Top