Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đến khám phá miền sông nước Cà Mau

Tấm ve may bay di ca mau sẽ đưa bạn đến với vùng đất cực nam của tỉnh miền Nam và của Việt Nam. Với tổng diện tích 5.331,7 km2, tỉnh giáp tỉnh Kiên Giang về phía bắc, tỉnh Bạc Liêu về phía đông bắc, vịnh Thái Lan ở phía tây nam và biển Đông ở phía đông và đông bắc. Đường bờ biển Cà Mau, trong đó có tổng chiều dài 307km, bao trùm ba bên của tỉnh này.


vitridialy.jpg



Nói chung, Cà Mau có địa hình tương đối bằng phẳng với một số vùng đồng bằng chất béo kèm theo một hệ thống phức tạp của các con sông và kênh. Có 7 con sông lớn: Ông Đốc, sông Bảy Háp, sông Cái Lớn, sông GanhHao, Đầm Dơi sông, TremTrem sông, anh Bạch sông Ngưu. Bên cạnh các khu vực trong đất liền, Cà Mau cũng có hai hòn đảo có tên là Hòn Khoai và Hội Chuối.


Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, Cà Mau có gió mùa điển hình và thời tiết nóng ẩm chưa. Trong khi mưa tập trung đặc biệt trong khoảng thời gian giữa tháng và tháng tám , có một số lượng tương đối nhỏ của mưa vào các tháng khác. Lượng mưa trung bình hàng năm là 2500mm / năm và nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 26oC - 27oC. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin du lịch cũng như thông tin văn hóa của Việt Nam tại dai ly ve may bay. Nơi chuyên cung cấp những thông tin hữu ích nhất của Việt Nam.


vn.jpg



Bốn nhóm dân tộc lớn nhất ở Cà Mau là Việt (Kinh), Hoa, Khmer và Tây. Cùng với các nhóm người khác, chúng tạo thành một tổng dân số 1.232.000 người (2006). Mỗi một dân tộc có truyền thống rất đặc biệt của nó và phong tục đóng góp vào nền văn hóa tuyệt vời tổng thể của tỉnh. Đến với Cà Mau có nghĩa là khám phá một vùng đất phong phú đầy đủ các kỳ quan thiên nhiên như rừng biên giới, bờ biển lãng mạn, vv và di sản văn hóa của con người như những chợ nổi hoặc các lễ hội như-không-khác. Kết quả là, du lịch Cà Mau đã phát triển rất nhiều thời gian gần đây. Một trong những thường xuyên nhất visitedis Mũi Cà Mau, điểm cực nam của Việt Nam và Đông Dương đại lục. Mũi Cà Mau nằm ở làng DatMui, huyện Ngọc Hiển, mà là hơn 100 km đi từ thành phố Cà Mau.


Khu bảo tồn chim tại Cà Mau


Các thành phố Bird Garden nằm trong Công viên Văn hóa, còn được gọi là Lâm Viên 19 Tháng Năm Park, tại TP Cà Mau . Chỉ 2km về phía tây của trung tâm thành phố, khu vườn này là nơi mà nhiều loại quý của chim cư trú và thu thập hàng năm.


Công viên Văn hóa bao gồm tổng diện tích 18,2 ha bao gồm các khu vui chơi, tượng đài, vườn thực vật, nhà sàn, Hồ Chí Minh ao, vv Bên cạnh đó, cũng có nhiều loài thường nhiệt đới lớn lên ở công viên này như cá sấu, khỉ, rắn, thằn lằn, trăn, vv Tuy nhiên, các vườn chim là địa điểm nổi tiếng nhất của toàn bộ công viên. Điều này thực sự là một khu rừng 2-ha, nơi hàng ngàn con chim, cò, vv thu thập mỗi buổi chiều. Gần đây, cũng có các loại chim như le le, thiên nga, vv chọn để cư trú và sinh sản ở khu vực này. Đối với các cặp vợ chồng cuối cùng của năm, khu vườn đã được mở rộng mới với diện tích 6ha quanh bởi hàng rào. Tại thời điểm này, như một trang web sinh thái riêng biệt, thành phố Bird Garden có một vẻ đẹp hài hòa làm từ ao hồ tự nhiên, rừng, cây bụi hoa và những con chim có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á.


Tags: asiana airlines
 
Top