Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Việc lưu ý khi dùng kem diệt lông nách.

trauxaokhe1789

Junior Member
Việc lưu ý khi dùng kem diệt lông nách.


Thời nay có rất nhiều người bán và giới thiệu một vài loại kem tẩy lông nách có công dụng tẩy lông vĩnh viễn, triệt lông hiệu quả, không mọc lên, tạo ra làn da tươi mới...Liệu loại thuốc đó có đảm bảo an toàn hay không, công dụng của nó có giống như những gì họ đã giới thiệu không? Làm thế nào để hết lông tay


-Để có thể giúp các bạn biết loại thuốc nào là tốt, thì tôi có một ít gợi ý cho các chị khi chọn các sản phẩm này như thế nào:
+ Chọn lựa những loại kem nào đã qua kiểm tra, có tem bảo hành,và rõ nguồn gốc.
+Nên dùng các loại kem có chứa các thành phần có xuất xứ từ tự nhiên là chủ yếu.
+Nên chọn lựa các thành phần của thuốc có tương ứng với da của mình hay không.
+Chọn lựa các loại kem tương ứng với da của mình.
images



Ngay bây giờ tớ sẽ chỉ dẫn mọi người cách sử dụng kem triệt lông nách có hữu hiệu.
-Quá trình chọn lựa loại kem tẩy lông như thế nào là rất quan trọng, tuy nhiên làm như thế nào để dùng nó một cách hiệu quả nhất cũng quan trọng không kém. Bạn nên áp dụng các bước theo một đúng trình tự để có được một làn da trắng và không bị thâm đen.

+Trước hết thử phản ứng của da: Đối với những loại da hay bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc lúc đầu các chị nên thoa thử thuốc vào cổ tay trước khi dùng. Nếu không có hiệu quả hiện tượng mẩn đỏ hoặc các triệu chứng gì thì có thể dùng.
+Làm sạch vùng nách khi bôi thuốc: Nâng cao hiệu quả triệt lông.
+Sử dụng kem diệt lông nách: bạn chỉ nên dùng với số lượng vừa dùng tránh bỏ phí không cần đến, nếu dùng quá nhiều có thể gây rát da.
+Sau tầm 3-5 phút các chị nên lau lại với khăn khô: bạn không nên để kem tẩy lông giữ trên da trong thời gian quá dài, việc này rất dễ gây di ứng cho da.
+Bôi kem dưỡng ẩm: Việc đó sẽ khiến cho da mịn màng hơn.
+Lưu ý chỉ nên triệt lông nách vào buổi tối.Quy trình triệt lông vĩnh viễn

images


-Rủi ro khi dùng kem triệt lông nách
Việc chọn lựa và bôi không đúng cách có thể gây ra nhiều tác dụng phụ và tác động trực tiếp tới sức khỏe các bạn như: mọc lên nhiều lông, khô hoặc bong da, xuất hiện mề ngứa đỏ,gây nguy hại tới sức khỏe của phụ nữ mang thai và cho con bú....


Tuy nhiên việc sử dụng thuốc triệt lông nách không tẩy được tận gốc,và có thể mọc lên. Vì vậy nếu bạn muốn diệt triệt để,nhanh và có độ tinh tế cao các bạn nên đến với thẩm mỹ viện Phú Xuân để được tư vấn và chăm sóc cẩn thận.Công nghệ triệt lông mới nhất
 
Top