Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật khuôn mặt V Line là gì?

lqd1992

Senior Member
Không chỉ Việt Nam mà rất nhiều quốc gia khác tại Châu Á hiện nay rất yêu thích và ưa chuộng vẻ đẹp đến từ xứ sở kim chi. Điều này xuất phát từ những ngôi sao xinh đẹp của Hàn Quốc,đa phần họ đều sở hữu một nhan sắc hoàn hảo với đôi mắt hai mí to tròn, mũi cao thanh thoát,và đặc biệt là họ sỡ hữu gương mặt thon gọn rất đẹp. Và cũng vì khuôn mặt thon gọn đó từ các sao Hàn nó đã tạo nên cơn sốt phẫu thuật khuôn mặt V Line. Vậy Phẫu thuật khuôn mặt V Line là gì? mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.



phau-thuat-khuon-mat-v-line-la-gi-9.jpg

Phẫu thuật khuôn mặt V Line là gì?: Ảnh minh họa



Trong đó, vẻ đẹp khuôn mặt thon gọn, mang hình dáng chữ V được xem là đặc điểm được nhiều người ao ước sở hữu. Đó là lý do vì sao “cơn sốt” Phẫu thuật khuôn mặt trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy, phẫu thuật khuôn mặt V Line là gì, có phức tạp lắm không sẽ được chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cung cấp cụ thể qua bài viết dưới đây.

Phẫu thuật khuôn mặt V Line là gì?



Phẫu thuật khuôn mặt V Line là phương pháp sử dụng máy cắt xương chuyên dụng để biến những đường nét thô to, thiếu thon gọn trên khuôn mặt trở nên mềm mại, nữ tính hơn. bằng cách sử dụng thiết bị hiện đại tác động vào hai góc xương hàm và cằm tạo thành hình dáng chữ V thon gọn. Ở đây, bác sĩ sẽ thực hiện cắt phần ngạnh hàm ở hai bên bằng phẫu thuật giúp đem lại hiệu quả tối ưu nhất, giảm thiểu tối đa những biến chứng.

Phẫu thuật khuôn mặt V Line có phức tạp lắm không?


Phẫu thuật khuôn mặt V Line không quá phức tạp bởi quá trình gây mê nhẹ nhàng và kỹ thuật được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, khéo léo, hạn chế xâm lấn tổn thương nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trong suốt quá trình phẫu thuật diễn ra.


phau-thuat-khuon-mat-v-line-la-gi-p.jpg


Quy trình phẫu thuật khuôn mặt V Line: Ảnh mô phỏng

bác sĩ sẽ rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới Hi Speed Aesculap giúp cắt liên tục, không tạo bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật. Sau cùng là khâu đường mổ lại bằng chỉ y tế chuyên dụng.




Thêm nữa, kết thúc phẫu thuật khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc hậu phẫu và cung cấp thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau nên quá trình hồi phục diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không có bất kỳ khó chịu, đau đớn nào.

Phẫu thuật khuôn mặt V Line ở đâu uy tín nhất hiện nay?



phau-thuat-khuon-mat-v-line-la-gi-8.jpg

Hình ảnh trước – sau của nữ khách hàng sau khi phẫu thuật khuôn mặt V Line tại JW

bạn đang tham khảo: Phẫu thuật khuôn mặt V Line là gì
 
Top