Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hero Jaejoong đã từng phẫu thuật thẩm mỹ?

lqd1992

Senior Member
Mới đây, truyền thông Nhật bản đã gây ra một dư chấn trên cộng đồng cư dân mạng khi đăng tải loạt tin tức gây sốc: các mỹ nam của DbSK từng phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó thông tin Hero Jae Joong phẫu thuật thẩm mỹ là từ khóa hot và được nhiều người quan tâm nhất.


Hãy cùng tìm hiểu độ xác thực về thông tin Hero Jaejoong phẫu thuật thẩm mỹ qua bài viết dưới đây nhé!

Hero Jae Joong phẫu thuật thẩm mỹ



Từ những tấm ảnh chụp trên tạp chí Nhật bản, các thành viên của DbSK đều bị cho là quá khác so với hình ảnh thời niên thiếu. Các trang tin này bình luận: “Hero Jae Joong, Yun Ho, Micky Yoochun chắc chắn đều đã qua những giây phút làm đẹp”.


hero-jae-joong-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Hero Jae Joong phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa


Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, khá nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn nhận xét. Một cư dân mạng tới từ Trung Quốc cho rằng, Jae Joong là thay đổi nhiều nhất. Anh chàng này chỉ có đôi mắt một mí và mũi tẹt khi còn là cậu nhóc. Nhưng theo thời gian, Hero Jae Joong đã sở hữu đôi mắt hai mí đẹp mê hồn và chiếc mũi cao thanh tú.


Đứng trước những thông tin này, bộ phận Fan hâm mộ vẫn cho rằng Hero Jae Joong sở hữu nét đẹp tự nhiên, bằng chứng là anh giành giải người đẹp nhất trong cuộc thi tuyển chọn các tài năng âm nhạc trẻ do SM Entertainment tổ chức.


hero-jae-joong-phau-thuat-tham-my.jpg

Những hình ảnh so sánh cho thấy sự thay đổi khác lạ trên khuôn mặt Hero Jae Joong


Lý do mà chàng trai đã giành chiến thắng trong cuộc thi là vì gương mặt không chút tì vết của anh cộng với làn da hoàn hảo trắng hơn cả tuyết, hàng lông mi dài và nét mặt thanh tú hơn bất cứ cô gái nào, đôi mắt ướt to đen, đôi môi bĩu ra hờn dỗi. Họ nói rằng gương mặt của anh được sinh ra để trở thành người nổi tiếng, bấy nhiêu đủ để cho thấy Hero Jae Joong cuốn hút như thế nào.


hero-jae-joong-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Hình ảnh so sánh thời trung học của Jae Joong

Xem thêm tại: Hero Jae Joong phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top