Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ dẫn bạn cách tẩy lông nách tại nhà với nguyên liệu tự nhiên

trauxaokhe1789

Junior Member
Chỉ dẫn bạn cách tẩy lông nách tại nhà với nguyên liệu tự nhiên
Vùng lông rậm rạp dưới cánh tay là nỗi ám ảnh với các chị em, làm cho phụ nữ tự ti. Cùng khám phá những cách triệt lông nách ngay tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên, dễ làm và tiết kiệm.
(Tham khảo Triệt lông nách)
images
1. Tẩy lông nách tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên
Có rất nhiều người “xử lý” lông nách bằng nhíp nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn áp dụng. Bởi vì dùng nhíp sẽ khiến đau đớn, làm tổn thương lỗ chân lông và làm nách bị thâm. Bạn vẫn có thể tạm biệt chúng với các giải pháp triệt lông nách ở nhà sử dụng nguyên liệu tự nhiên.
Tẩy lông nách tại nhà sử dụng chanh, đường, mật ong
- Chuẩn bị: 1 quả chanh, 60ml mật ong, 200mg đường, 1 miếng vải, que bôi wax
- Cách làm: trộn đều hỗn hợp trên sau đó cho vào lo vi sóng hay đun nóng sao cho đường tan chảy. Sau đó để hạ nhiệt độ, lấy que wax thoa đều hỗn hợp lên vùng nách, dán miếng vải lên. Đợi sau khi hỗn hợp cứng lại thì lột miếng vải ra theo hướng ngược chiều lông mọc, rồi rửa sạch.
Đây là cách triệt lông nách ở nhà khá đơn giản, ngoài ra chanh còn giúp làm trắng da, làm mờ vết thâm vùng nách.
(Xem thử Triệt lông nách vĩnh viễn được bao lâu)
Tẩy lông nách tại nhà với bơ
- Chuẩn bị: bơ, 1 miếng vải
- Cách làmthực hiện: bôi một lớp bơ mỏng lên trên vùng da dưới cánh tay, tiếp theo mát xa miếng vải lên. Đợi một lát rồi tiến hành chóng lột miếng vải ngược với chiều lông mọc. Lông nách sẽ bám vào miếng vải bị triệt khá nhiều. Sau đó bạn rửa sạch lại với nước ấm hoặc sữa tắm, để tránh gây nhờn da.
Tẩy lông nách tại nhà bằng sáp ong
- Chuẩn bị: sáp ong, 1 miếng vải
- Cách làm: đun nóng chảy sáp ong, để nguội bớt còn hơi ấm, thực hiện thoa sáp lên vùng nách cần triệt lông, dán miếng vải lên. Chờ đến khi sáp ong khô lại thì lột lột mạnh miếng vải ra, ngược chiều mọc của lông.
Giải pháp làm này khá đơn giản, khá hiệu quả, không sợ bị kích ứng vì sáp ong rất an toàn.
2. Các chú ý khi triệt lông nách tại nhà với nguyên liệu tự nhiên.
- Da nhạy cảm sẽ hay bị kích ứng khi áp dụng các phương pháp này, trước khi sử dụng hãy thử trước ở một vùng da nhỏ.
- Phải thực hiện thường xuyên bởi vì các giải pháp này chỉ giúp tẩy lông tạm thời, không loại được tận gốc, khiến lông mọc lại.
(Readmore Triệt lông nách vĩnh viễn tại Hà Nội)
Nếu sử dụng cách tẩy lông nách tại nhà làm bạn mất nhiều thời gian và không được hiệu quả bạn nên tìm đến những địa chỉ tẩy lông uy tín. Hiện tại, thẩm mỹ viện Phú Xuân đã sử dụng thành công phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL 6G. Kỹ thuật này giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lông vùng nách mà không gây đau rát, được được rất nhiều người tin tưởng. Hãy liên hệ với Phú Xuân nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn cố gắng hết mình vì sự hài lòng của bạn.
 
Top