Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sức mua iPhone 5S và iPhone 6 đầu năm tăng mạnh

nh0xshi

Member
Ngay trong những ngày đầu năm 2016, nhu cầu mua sắm smartphone từ thị trường vẫn tiếp tục tăng, đặc biệt là đối với hai dòng sản phẩm iPhone 5S và iPhone 6.


Hãy đến với Thuận Pháy để được thay kính iphone 6 tốt hơn và uy tín.


Với cấu hình tốt và thương hiệu nổi tiếng, không khó hiểu lý do tăng lượng sản phẩm smartphone bán ra này.
Nhu cầu sắm iPhone đầu năm tăng


Các năm trước, đến mùng 6 hoặc mùng 8 Tết, lượng khách ra vào các cửa hàng, siêu thị điện máy mới bắt đầu tấp nập. Tuy nhiên, trong năm Bính Thân, nhiều người dùng đi mua điện thoại từ mùng 3 Tết để phục vụ nhu cầu du xuân, lễ chùa, trẩy hội. Trong đó, sức mua với hai dòng iPhone 5S và iPhone 6 luôn ở mức cao.
Suc_mua_iPhone_5s_va_iPhone_6_dau_nam_tang_manh_1.png





Cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới, iPhone luôn hút người dùng Việt khiến nhu cầu thị trường tăng cao.




Thực tế, iPhone 5S vẫn là lựa chọn giá tốt của nhiều khách hàng, khi phần cứng của máy chưa lỗi thời và phần mềm vẫn được hỗ trợ lên iOS 9. Khảo sát ở một số nhà bán lẻ các sản phẩm của Apple như USCOM, một chiếc iPhone 5S mới 99% hiện có giá chỉ từ 4,95 triệu đồng. Đa phần người yêu thích iPhone 5S hay các thế hệ trở về trước vì chúng có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay, cũng như có thể nằm gọn trong túi quần, trong khi vẫn có thể đáp ứng tốt các chức nghe gọi và giải trí đa phương tiện. Bên cạnh đó, chiếc iPhone 6 tỏ ra không hề thua kém về cấu hình cũng như thiết kế so với thế hệ iPhone 6S mới nhưng lại có mức giá thấp hơn 5-6 triệu đồng. Đây cũng là một lựa chọn tối ưu của không ít khách hàng trong thời điểm hiện tại.
Mua iPhone 5S, iPhone 6 làm quà tặng dịp 8/3


Mỗi dịp 8/3 đến gần, iPhone lại trở thành món quà công nghệ ý nghĩa được nhiều người chọn mua để dành tặng cho người phụ nữ của mình. Tính đến thời điểm này, iPhone vẫn là smartphone có mức giá hấp dẫn, sở hữu thiết kế sang trọng trên nền tảng phần cứng mạnh, đủ để thực hiện từ các tác vụ thông thường cho đến mọi hình thức giải trí đa phương tiện như iPhone 5S, iPhone 6 đang được nhiều người mua làm quà tặng 8/3.


Theo anh Bùi Văn Tuân, Giám đốc kinh doanh của USCOM, mặc dù còn nửa tháng nữa mới đến dịp 8/3 nhưng nhu cầu mua iPhone làm quà tặng tại các cửa hàng của công ty đã bắt đầu tăng. Đặc biệt sức mua đối với dòng iPhone 5S, iPhone 6 mới đến 99% đã tăng lên khoảng 15%.
Suc_mua_iPhone_5s_va_iPhone_6_dau_nam_tang_manh_1.jpg





Một số nhà bán lẻ sản phẩm của Apple như USCOM luôn trong tình trạng đông khách hàng mua iPhone mỗi dịp 8/3 đến gần.


Hút khách nhờ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn


Nếu như cách đây 1-2 năm, việc sở hữu một chiếc iPhone 5S hay iPhone 6 còn là điều khó khăn khi có giá trung bình 10-15 triệu đồng thì tại thời điểm hiện nay, giá của sản phẩm này đã phù hợp hơn nhiều với mặt bằng thu nhập chung người tiêu dùng tại Việt Nam. Trước nhu cầu mua sắm iPhone của người dùng trong dịp đầu xuân năm mới tăng mạnh, các nhà bán lẻ điện thoại đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu người dùng. Qua khảo sát cụ thể tại cửa hàng của USCOM, mức giá của iPhone 5S và iPhone 6 càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ hình thức giảm giá trực tiếp đến 15% kèm theo nhiều hình thức quà tặng thiết thực dành cho khách hàng.


Cụ thể, iPhone 5S mới 99% được chiết khấu tới 15% có mức giá dao động từ 4,95 triệu đồng đến 6,55 triệu đồng tùy theo phiên bản của máy. Đối với iPhone 6 mới đến 99%, mức giá khuyến mãi tương đối rẻ, chỉ từ 9,75 triệu đồng cho phiên bản 16 GB.
Suc_mua_iPhone_5s_va_iPhone_6_dau_nam_tang_manh_2.png





iPhone 5S và iPhone 6 mới đến 99% tại một số hãng bán lẻ sản phẩm của Apple như USCOM được giảm giá đến 15%, bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng.




Bằng sự uy tín, chất lượng cùng nguồn cung iPhone chính hãng dồi dào, một số hệ thống bán lẻ iPhone như USCOM có doanh thu tăng mạnh lên đến 80% trong dịp đầu năm. Để đạt được con số đó, đơn vị này đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn: tài trợ trực tiếp lên đến 1 triệu đồng cho khách hàng mua iPhone, Macbook và iPad, mua trả góp lãi suất 0% tặng 2 kỳ cuối, hay giờ vàng giảm giá đến 50% nhằm kích cầu người dùng.
Suc_mua_iPhone_5s_va_iPhone_6_dau_nam_tang_manh_3_1.png





Không chỉ có mức giá tốt trên thị trường mà nhờ vào các chương trình ưu đãi hấp dẫn, một số nhà bán lẻ các sản phẩm của Apple như USCOM luôn trong tình trạng đắt hàng iPhone.




Cũng tại USCOM, khách hàng mua iPhone trong thời điểm hiện tại sẽ được ưu đãi tặng ngay: bút cảm ứng điện dung sành điệu, SIM số đẹp tự chọn miễn phí, dán skin bảo vệ phím Home, khăn lau màn hình cao cấp, bộ ứng dụng bản quyền 100 triệu đồng, bảo hành phần mềm trọn đời máy, tặng thêm tiền đến 1 triệu đồng nếu là khách hàng thân thiết…
Suc_mua_iPhone_5s_va_iPhone_6_dau_nam_tang_manh_4.png





Không chỉ hút khách với các sản phẩm iPhone 5S và iPhone 6 dịp đầu năm, USCOM còn là địa chỉ bán lẻ iPhone 6S giá tốt nhất thị trường với chính sách bảo hành một năm một đổi một.


Hãy đến với Thuận Pháy để được thay kính điện thoại iphone 6 tốt hơn và uy tín.


Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ mua online nhanh chóng dễ dàng khi mua hàng online trên webiste: https://uscom.vn/ hoặc gọi tới số tổng đài 093 621 8888 để đặt hàng, nhận sản phẩm và thanh toán tại nhà sau 30 phút. Đồng thời, USCOM hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp 0%, chỉ cần phải trả trước 30% giá trị máy, duyệt hồ sơ nhanh chóng, không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần sử dụng chứng minh thư và bằng lái xe photo công chứng.
 
Top