Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều làm cho Nashville trở thành huyền thoại

RCA Studio B

jim-reeves-rca-studio-b.preview.jpg


Không có ai từng mua vé máy bay đi Nashville mà không biết đến phòng thu huyền thoại này. Nó không thể thoát khỏi âm nhạc trong một thành phố như Nashville, mà làm cho một chuyến thăm tới RCA Studio B-nơi thật đáng nhớ. Hơn 35.000 bài hát đã được ghi âm ở đây, trong đó có 200 của rock and roll hit của Elvis Presley và một số 40 single triệu bán chạy của truyền thuyết nước và đá.RCA Studio B là một phần của lịch sử âm nhạc ở trung tâm của thành phố mà yêu âm nhạc của mình. Du khách có thể đi lang thang trên hội trường nơi Dolly Parton và The Everly Brothers từng ghi lại, và thậm chí ngồi vào piano Elvis từng chơi.

Grand Ole Opry House & Museum


intermission-was-starting.jpg



Cùng asiana airlines vietnam tham gia một sự kiện phải tham dự trong khi ở "Music City," The Grand Ole Opry là một sân khấu nhạc nước buổi hòa nhạc hàng tuần mà đã làm nổi bật ngôi sao lớn nhất của thể loại này kể từ năm 1925. Ban đầu là một chương trình phát thanh, Opry là chương trình phát thanh chạy dài nhất trong lịch sử. Dành riêng để tôn vinh dòng nhạc đồng quê, sự kiện giới thiệu các nghệ sĩ khác nhau mỗi đêm để thực hiện các bài hát ở nhiều thể loại bao gồm nước, bluegrass, folk, hài kịch, và phúc âm.


Được coi là "Show rằng Made Quốc nổi tiếng," Opry nổi tiếng với phương pháp tiếp cận đa thế hệ của mình và khả năng thích ứng với thời gian thay đổi. Cách tiếp cận này vẫn tiếp tục ngày hôm nay vì nó có tính năng cả hai diễn viên huyền thoại và toppers biểu đồ hiện đại. Một biểu tượng của Mỹ, Opry thường xuyên được nghe bởi hàng triệu internet và đài phát thanh người dùng và viếng thăm bởi hàng trăm hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới.


Belle Meade Plantation

belle%20meade%20plantation%204.JPG



Bước trở lại vào Cựu Nam và nhận được một cảm giác về những gì nó có thể có được như sống trên một trang trại trồng trong năm 1800. Nằm 6 dặm (9,5 km) về phía tây của Nashville, Belle Meade Plantation là một lâu đài trồng lịch sử có căn cứ tại chức năng như một bảo tàng.


Lần đầu tiên mua vào năm 1806, và tiếp tục mở rộng trong suốt thế kỷ 19, Belle Meade Plantation trở nên nổi tiếng như một cơ sở chăn nuôi ngựa hạng nhất thế giới. Người mua hàng từ khắp nơi trên thế giới đổ về hy vọng để mua một trong những nhà vô địch ngựa thuần chủng của họ. Một tour du lịch của căn biệt thự cho thấy lịch sử phong phú Belle Meade và cung cấp cái nhìn sâu sắc vào nền văn hóa miền Nam khác biệt của thời đại Antebellum và tái thiết.


Jack Daniel Distillery

jack_daniels.jpg



Được công nhận trên toàn thế giới cho nhãn màu đen đặc biệt của nó và chai vuông, whiskey Jack Daniel đã trở thành một biểu tượng của Mỹ. Hãy đến thăm những nơi mà tất cả bắt đầu, Jack Daniel Distillery, nhà máy chưng cất thành viên lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. Và một tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ đưa bạn đến với nơi chưng cất đầu tiên của loại rượu huyền thoại này.


Năm 1863, Daniel bắt đầu làm whisky ở Lynchburg, bang Tennessee. Chìa khóa thành công của whisky, Daniel tin rằng, đó là nó đã được thực hiện với, tinh khiết, nước suối sắt-mát miễn phí từ một hang động trên tài sản. Cho đến ngày nay, Jack Daniel chỉ được thực hiện bằng cách sử nước này. Bên ngoài hang đứng một bức tượng của ông Daniel mình, xem qua mùa xuân thành phần bí mật của mình. Một tour du lịch cung cấp một cái nhìn vào cách các huyền thoại số 7 được thực hiện, như bạn có thể quan sát từng bước của quá trình chưng cất.
 
Top