Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Loạt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines – khơi nguồn hành trình về Tây Nguyên

tungloiloi

Senior Member
Khởi động mùa du lịch xuân hè 2015 hãng hàng không giá rẻ VietJet Air tiếp tục mang đến chuỗi hành trình siêu tiết kiệm với loạt vé rẻ Hà Nội Cần Thơ chỉ 799.000đ. Mức giá siêu ưu đãi này không chỉ được mở bán trong tháng 03/2016 mà còn phủ sóng và kéo dài cho tới gần hết tháng 04/2016. Bạn còn chờ gì nữa mà không book vé ngay nhỉ?!
ve-re-thang-3.png

Hành trình siêu tiết kiệm với loạt vé rẻ Hà Nội Cần Thơ chỉ 799.000đ từ VIetJet Air
Ưu đãi lớn đến từ VietJet Air
Thực sự không quá bất ngờ khi VietJet Air mở bán loạt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ nhưng ABAY.vn lại bất ngờ về độ chịu chơi của ông lớn này. Không chỉ mang đến những tấm vé giá rẻ trong tháng 03/2016 mà còn phủ sóng và kéo dài cho tới gần hết tháng 04/2016.
Theo dõi bảng giá vé tháng 03/2016 bạn có thể thấy, tất cả các ngày bay trong tháng đều được phủ kiens bởi loạt vé 799.000đ của hãng hàng không VietJet Air. Không chỉ có loạt vé chiều đi mà loạt vé chiều về Cần Thơ Hà Nội cũng được áp dụng mức giá ưu đãi này. Khảo sát một số ngày bay cụ thể ABAY.vn thấy hầu hết các chuyến bay giá rẻ đều khởi hành sớm, chủ yếu tập trung vào khung giờ 07h15p – 09h25p. Giờ bay này gần như cố định ở hành trình này. Mỗi ngày VietJet Air có 2 chuyến bay từ Hà Nội đi Cần Thơ thì chỉ có 1 chuyến bay sở hữu mức giá rẻ này thôi nhé. Bởi vậy bạn cần xem lịch bay cụ thể và sắp xếp lịch trình của mình book vé rẻ nhé.
ve-re-thang-4.png

Bảng giá vé Hà Nội Cần Thơ tháng 04/2016
Bước sang tháng 04/2016, loạt vé 799.000đ của hãng hàng không VietJet Air vẫn làm mưa làm gió và phủ sóng ở nhiều ngày bay trong tháng. Tuy nhiên cuối tháng 04/2016 có đợt nghỉ lễ dài 4 ngày 30/4 – 1/5 nên giá vé có xu hướng tăng cao một chút ở cả chiều đi và chiều về. Dự kiến giá vé dịp cuối tháng 04/2016 còn có xu hướng tăng cao hơn nữa nên nếu có nhu cầu bay dịp này ABAY.vn khuyên bạn nên đặt vé ngay.
Du lịch Cần Thơ có gì thú vị?
Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Chắc hẳn bạn đã từng nghe danh về miền đất trù phú được thiên nhiên ưu đãi này vài lần rồi nhỉ. Trước đây Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay tới Cần Thơ với 1 chuyến/ ngày nên giá vé máy bay khá cao và khung giờ bay cố định nên việc di chuyển hơi khó khăn. Kể từ sau khi VietJet Air khai thác đường bay này thì cơ hội bay giá rẻ cũng như cợ hội khám phá miền đất Tây Đô được mở rộng nhất nhiều.
giao-thong-can-tho.png

Ghe thuyền là phương tiện chủ yếu đi lại ở Cần Thơ
Cần Thơ chủ yếu phát triển giao thông bằng đường thủy bởi thế bạn không cần phải thuê xe máy khám phá thành phố đâu nhé. Di chuyển giữa các điểm du lịch có thể sử dụng xe bus hoặc xe công cộng.
an-sang-can-tho.png

Ăn sáng trên chợ nổi cũng khá thú vị nhé
Cần Thơ có quá nhiều điều thú vị khiến người người yêu thích. Chỉ khi tới Cần Thơ bạn mới được khám phá loại hình du lịch chợ nổi. Ở Cần Thơ Cái Răng là chợ nổi lớn nhất – là nơi quy tụ của tất cả nông sản, trái cây của miền Tây. Nếu muốn khám phá chợ bạn nên đi từ 5h sáng nhé. Để tự do bạn có thể thuê thuyền riêng hoặc rủ nhóm người đi cùng thuê thuyền đi chợ. Giá thuê thuyền khoảng 300.000đ. Khung cảnh những chiếc ghe chở hàng chất đầy ắp những loại hoa trái miệt vườn, thơm ngon và tươi mát mới bắt mắt làm sao. Tuy sinh hoạt trên sông nước nhưng chợ nổi này cũng phục vụ các món quà sáng cực ngon đấy nhé. Đừng quên thưởng thức bát hủ tiếu ấm áp hay gọi cho mình bát bún riêu với vị mắm tôm đặc trưng. Không cần di chuyển đâu nhé, bạn chỉ cần đậu thuyền 1 chõ và gọi chiếc ghe bán đồ ăn mình thích đến là có thể thưởng thức bữa sáng đúng điệu miền Tây rồi đó.
miet-vuon.png

Ghé thăm những miệt vườn
Tiếp theo đã tới Cần Thơ nhất định phải ghé qua những miệt vườn cây quả như vườn lan Bình Thuỷ, vườn vòng cung, vườn du lịch Mỹ Khánh, miệt vườn trên các tuyến sông Phong Điền, Phụng Hiệp… Không chỉ được thưởng thức trái cây tươi ngon sạch sẽ mà còn được tận hưởng bầu không khí trong lành không đâu có được. Nếu có thời gian bạn cũng nên tới vườn cò Bằng Lăng 1 lần nhé.
lau-mam.png

Hấp dẫn món lẩu mắm Cần Thơ
Nhắc tới Cần Thơ bạn nên nhớ nơi đây có nhiều quán ăn ngon, bổ rẻ với các nhiều loại món ăn như cá sông, bánh cống Cần Thơ, bánh xèo, cá lóc nướng trui, bún tôm khô…
Hãy cứ đặt vé máy bay đến đi và bạn sẽ được tự mình khám phá câu trả lời Cần Thơ có gì thú vị. Hãy nhớ ABAY.vn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình săn vé giá rẻ.
 
Top