Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc sau nâng mũi s line như thế nào ?

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Hà Mai, tháng sau em sẽ đi nâng mũi S Line tại trung tâm, nhưng lần trước lên tư vấn em quên chưa hỏi bác sĩ về cách chăm sóc sau nâng mũi S Line thế nào, nên giờ gửi câu hỏi mong trung tâm giải đáp cho em ạ. (Hà Mai, TP.HCM)


>>> nâng mũi s line 3d



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi:
Bạn Hà Mai thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cách chăm sóc sau nâng mũi S Line đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Dáng mũi thanh tú của những mỹ nhân xứ kim chi từng làm bao người say đắm thì nay các chị em phụ nữ cũng dễ dàng sở hữu nhờ vào phương pháp nâng mũi S Line – giải pháp làm đẹp mũi mới nhất hiện nay.
Top-10-nu-dien-vien-xinh-dep-nhat-han-quoc-Jun-Ji-Hyun-1024x595-e1453860666755.jpg

Chăm sóc sau nâng mũi S Line – Hình minh họa
Nâng mũi S Line giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, cong nhẹ hình chữ S mềm mại và cân đối hơn với gương mặt. Phương pháp này còn có kết hợp chỉnh hình tổng thế dáng mũi, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi như: đầu mũi to bè, cánh mũi to, mũi gồ, mũi hếch, v.v… mang lại đầu mũi, cánh mũi thon, cân xứng, hài hòa, đẹp tự nhiên.


>>> giá nâng mũi s line



Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa trong kỹ thuật nâng mũi S Line này là vùng đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân nên giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng thường gặp của phương pháp nâng mũi cổ điển như: đầu mũi bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi, v.v…
chinh-hinh-mui-hech-6.jpg

Nâng mũi S Line có thể mang lại dáng mũi đẹp chuẩn hoàn hảo
Sau khi nâng mũi S Line bạn cần chú ý đến quá trình chăm sóc vì đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho dáng mũi đấy!
Chăm sóc sau nâng mũi S Line:

+ Không dùng kiếng mát hoặc đeo khẩu trang bằng vải, quá chật, quá bức bí gây ảnh hưởng đến vùng mũi.
+ Không được phép đụng chạm hay sờ vào mũi trong những ngày đầu sau thẩm mỹ
+ Trong 2 – 3 ngày đầu tiên, bạn nên băng ép cố định sóng mũi bằng băng ép chuyên dụng và không được tháo xuống nếu chưa có yêu cầu của bác sĩ.
+ Tránh ăn những loại thức ăn có thể gây ra sẹo lồi (thịt bò, rau muống, hải sản,…)
+ Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: chăm sóc sau nâng mũi s line
 
Top