Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu ý quan trọng để nâng mũi đẹp như sao Hàn

Phẫu thuật nâng mũi được xem như là bước đột phá trong ngành giải phẫu thẩm mỹ mũi, khi vừa mang đến cho bạn một dáng mũi cao thanh tú, hài hòa khuôn mặt, vừa đảm bảo một cấu trúc mũi vững chắc. Tuy nhiên, để sở hữu dáng mũi S line cao tự nhiên, cong mềm mại như diễn viên Hàn là mơ ước của nhiều cô gái thì bạn không thể bỏ qua 3 yếu tố sau.


3 yếu tố giúp bạn nâng mũi S line chuẩn như sao Hàn


Được kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D


Hệ thống máy X Quang Cone Beam CT 3D và máy nội soi nhằm tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật. Vì vậy, khi nâng mũi S line bạn bỏ qua bước kiểm tra cấu trúc mũi tức là địa chỉ đó chỉ thực hiện mổ dựa trên cảm tính mà thôi. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định xem nơi thực hiện nâng mũi S line cho bạn có an toàn hay không.


Được xem trước kết quả phẫu thuật trên máy Vectra 3D


Công nghệ Vectra 3D có thể giúp bạn xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích nhất. Với các số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D, bác sĩ cũng có thể tiến hành phẫu thuật một cách chính xác. Ở những nơi không uy tín thường chỉ sử dụng photoshop nên làm cho kết quả sau khi nâng mũi viện 108 sẽ sai lệch, dẫn đến việc bạn phải sửa lại mũi nhiều lần.


1.-Toa-nha-benh-vien-tham-my.jpg


Được sử dụng sụn mũi đúc sẵn


Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Hiện nay, nhiều thẩm mỹ viện nhỏ vẫn còn tình trạng bác sĩ phải tự gọt sụn mũi và điểu chỉnh bằng tay ngay trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến kéo dài thời gian phẫu thuật và tình trạng mũi bị nghiêng méo do sụn mũi không được đúc sẵn.


Nâng mũi S line đẹp như sao Hàn chỉ với duy nhất 1 lần thực hiện


Hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên khiến khách hàng cũng băn khoăn về nâng mũi có đau không khi lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín, chất lượng để làm đẹp. Thẩm mỹ Hàn Quốc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh áp dụng thành công phương pháp nâng mũi này cho khá nhiều khách hàng.


Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1,000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua, hơn 10,000 ca nâng mũi S line tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công và cho kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với 1 lần phẫu thuật duy nhất.
 
Top