Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điện thoại Samsung Memoir T929 chụp ảnh 8.0 + 3G + GPS

haimhtt

Junior Member

Điện thoại Samsung Memoir T929 chụp ảnh 8.0 + 3G + GPS
Sở hữu một thiết kế mang đầy "tính" iPhone, nhưng mặt sau của Samsung Memoir T929 lại mang dáng dấp của một chiếc máy ảnh số thuần tuý!
Thiết kế
Samsung Memoir hãnh diện với phần trước là một chiếc màn hình cảm ứng rộng, với bộ điều khiển cực nhỏ ngay phía dưới - lại thêm một thiết kế đầy tính… “iPhone”. Tuy vậy, phần sau của Samsung Memoir lại hoàn toàn là thiết kế của một chiếc… máy ảnh kỹ thuật số thuần tuý!
Ưu: màn hình cảm ứng trên Memoir có độ phân giải 240x400 pixel nên hình ảnh được hiển thị rất sắc nét, sinh động và cực kỳ rõ, đặc biệt là những bức ảnh chụp từ camera 8 “chấm” của nó.

68804a.jpg


Ưu: người dùng có thể dễ dàng chuyển từ chế độ thoại sang chế độ chụp ảnh rất dễ dàng nhờ màn hình cảm ứng. Memoir cũng được trang bị phím camera chuyên dụng và phím phóng to/thu nhỏ trên thân máy.
Memoir cũng cho phép tạo những slide ảnh có âm thanh và những hiệu ứng chuyển động khác nhau.
Với chức năng truyền và hiển thị dữ liệu trên tivi, người dùng có thể chia sẻ với mọi người những slide ảnh, video, hoặc hình ảnh qua tivi.
Chip cảm biến của Memoir sẽ tự động điều chỉnh độ sáng khi sử dụng camera trong những điều kiện môi trường khác nhau. Những bức ảnh chụp từ Memoir tỏ ra khá xuất sắc. Với độ sống động rất cao, có chất lượng tương đương với những bức ảnh từ máy ảnh số.
Nhược: Đôi khi, Memoir cũng gặp vấn đề khi chụp những vật đang chuyển động (dù sao, đó cũng là tình trạng khá phổ biến ngay cả trên những chiếc máy ảnh số chuyên dụng).
Thực hiện cuộc gọi
Ưu: Loa thoại rõ, cho chất lượng và âm lượng âm thanh khá tốt.
Nhược: Thỉnh thoảng có âm vang, nhưng rất nhỏ, khuyết điểm lớn nhất của Memoir ở lĩnh vực này vẫn là vị trí của ống kính camera: nhô lên đúng tại vị trí… ngón tay người dùng thường đặt khi nghe cuộc gọi!
Lướt web
Ưu: Memoir được trang bị trình duyệt HTML đầy đủ, cho phép duyệt web ở cả hai chế độ thẳng đứng và nằm ngang. Người dùng cũng có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ trang web. Khi sử dụng mạng 3G HSDPA của T – Mobile, website được tải rất nhanh với đường truyền tốc độ cao.
Nhược: Ngay cả khi sử dụng trình duyệt HTML đầy đủ, chẳng phải lúc nào Memoir cũng hiển thị trang web một cách chính xác. Các bức ảnh thường chồng chéo lên các đoạn văn bản. Memoir không tích hợp Wi-Fi nên phải dựa hoàn toàn vào mạng di động để kết nối tới Internet.
Email
Ưu: Samsung T929 Memoir hỗ trợ rất nhiều tài khoản email POP3 và webmail. Phần cài đặt khá dễ dàng, chỉ cần nhập tên truy cập và mật khẩu, giúp dễ dàng tiếp cận đến những máy chủ như AIM, ICQ, Windows Live Messenger và Yahoo! Messenger.
Nhược: Giao diện email không thật sự bắt mắt, khá tẻ nhạt và bừa bộn.
Phần mềm
Ưu: Samsung Memoir được trang bị giao diện TouchWiz của chính hãng, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Một hàng biểu tượng tắt được xếp gọn gàng dọc theo phía trái của màn hình, người dùng có thể dễ dàng thay đổi danh sách ấy với những biểu tượng ưa thích khác.
Chức năng thông tin thời tiết trực tuyến sẽ kết nối với The Weather Channel để tự động cập nhật những thông tin mới nhất vê thời tiết cũng như đưa ra những dự báo sơ bộ.
Nhược: Memoir không sử dụng một hệ điều hành thực thụ dành cho smartphone, khiến người dùng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm các ứng dụng thích hợp.

Truyền thông đa phương tiện
Ưu: Memoir tích hợp chức năng định vị toàn cầu, gồm cả ứng dụng TeleNav GPS Navigator đưa ra những chỉ dẫn chi tiết từng bước khi lái xe. Ngoài ra, Memoir còn có các tính năng trình diễn ảnh và cho phép tiếp cận các nguồn chia sẻ ảnh trực tuyến (Flickr, Kodak Gallery, Photobucket và Snapfish)
Nhược: T-Mobile không cung cấp cho người dùng một dịch vụ âm nhạc nào, nên sẽ không có cách chi để tải nhạc trực tiếp vào Memoir. Người dùng phải chép bài hát vào điện thoại thông qua máy tính cá nhân.
Ngoài một chiếc camera xuất sắc, các tính năng giải trí và truyền thông trên Memoir còn khá hạn chế.
Để tăng cường khả năng quảng bá cho Memoir, Samsung và T-Mobile đã hợp tác với nhà nhiếp ảnh kiêm người mẫu Đan Mạch Helena Christensen. Là người đầu tiên được sở hữu Samsung Memoir để chụp ảnh và quay phim khi đi du lịch quanh New York (Mỹ) và Barcelona (Tây Ban Nha), Helena cho biết: “Là một nhà nhiếp ảnh, điều rất quan trọng là chiếc điện thoại trong tay tôi giờ đây kiêm luôn cả chức năng của một chiếc máy ảnh tuyệt, khiến trong tay tôi luôn kè kè một chiếc máy để sẵn sàng chụp ảnh bất kỳ lúc nào. Điều này thật sự là một phần của… nhiếp ảnh”.





Công ty TNHH Bán Hàng Trực Tuyến

Trụ sở: Số 141 Lương Thế Vinh- Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.73008000

Cơ sở 1: Số 53 Đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04.66548600

Cơ sở 2: 253 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

ĐT: 04.62969006

Cơ sở 3: Số 122 Lương Thế Vinh- Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.66759295

Chi tiết xin liên hệ : 0972 62 0000 - 01685 276 666


Các bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:




 
Top