Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Thu Hảo, dáng mũi của em hơi thấp nên em muốn phẫu thuật nâng mũi bọc sụn để cải thiện. Tuy nhiên em còn chút băn khoăn mong trung tâm giải đáp. Đó là nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? (Thu Hảo, Thanh Hóa)



>>> nâng mũi bằng sụn tự thân



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi:
Bạn Thu Hảo thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Ngày nay, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là một trong những phương pháp thẩm mỹ được đông đảo phái đẹp ưa chuộng. Kỹ thuật này thường áp dụng cho những trường hợp có dáng mũi và vùng đầu mũi tương đối tốt nên chỉ cần nâng cao sóng mũi, bọc một ít sụn tự thân vào vùng đầu mũi là có thể tạo được dáng mũi đẹp.
7.jpg
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ có thể đem lại cho bạn một dáng mũi cao, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt, nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo định hình và bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể bạn, có thể là sụn vành tai hoặc sụn sườn, có độ tương thích cao, do đó có thể giúp khắc phục triệt để các biến chứng thường gặp ở phương pháp nâng mũi cổ điển như: bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi,….



>>> nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu



Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn:

+ Giúp mũi cao hơn, đẹp tự nhiên và mềm mại.
+ Khắc phục các biến chứng của phương pháp nâng mũi cũ như: lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, thủng da…
+ Không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, có thể về ngay trong ngày, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
+ Kết quả duy trì lâu dài trọn đời.
mui-sline-6.jpg
Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có thể mang đến dáng mũi đẹp vĩnh viễn nếu bạn biết cách chăm sóc, chế độ sinh hoạt hợp lí, nhất là không nên đụng chạm quá mạnh vào vùng mũi. Ngoài ra, tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện cũng là một yếu tố quan trọng giúp dáng mũi đẹp có thể tồn tại bền vững. Đặc biệt, bác sĩ cần có khả năng đánh giá phần đầu mũi, phân tích cấu trúc mũi để biết nâng độ cao mũi lên bao nhiêu là thích hợp, tránh tình trạng nâng cao quá mức khiến mũi thô, mất tự nhiên.


>>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không
 
Top